Second home mang hơi thở nhiệt đới, cách TP.HCM chỉ 90 phút đi xe
NovaWorld Ho Tram - The Tropicana chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua Long Thành - Dầu Giây, cách sân bay Long Thành 60 phút, rất tiềm năng đón khách du lịch trong và ngoài nước.
2.799 kết quả phù hợp
Second home mang hơi thở nhiệt đới, cách TP.HCM chỉ 90 phút đi xe
NovaWorld Ho Tram - The Tropicana chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua Long Thành - Dầu Giây, cách sân bay Long Thành 60 phút, rất tiềm năng đón khách du lịch trong và ngoài nước.
Khám phá Tokyo đa sắc màu chỉ với vé tàu điện ngầm
Tokyo subway ticket - vé tàu điện ngầm Tokyo - là lựa chọn tối ưu cho du khách muốn khám phá, trải nghiệm một Tokyo đa sắc màu.
Người Việt đi du lịch nước nào nhiều nhất?
81,6% người tham gia khảo sát được hỏi từng hoặc đang dự định cho một chuyến đi du lịch tới Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản...
Tiềm năng của shop thương mại trên thị trường bất động sản Phú Quốc
Sự xuất hiện của shop thương mại - dòng sản phẩm mới trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc - thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư nhờ những tiềm năng đáng kể.
Chính thức ra mắt thẻ kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus
Lễ ra mắt thẻ kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, với sự góp mặt của đại diện các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú, ngân hàng...
Giới trẻ Trung Quốc vay nợ online ngập đầu
Các dịch vụ tài chính online bùng nổ tại Trung Quốc đã đẩy nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi, thu nhập thấp vào cảnh nợ nần chồng chất.
Doanh nghiệp với vấn đề bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng
Bên cạnh những đóng góp to lớn trong sự phát triển kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động và mạnh mẽ hơn trong việc bảo vệ môi trường.
Hơn 400 nhà đầu tư tham dự sự kiện mở bán tiểu khu shophouse Silk Road
Diễn ra ngày 28/7, tại Hạ Long, sự kiện giới thiệu tiểu khu Silk Road “Con đường tơ lụa - kết nối vạn tiềm năng” đã thu hút khoảng 400 nhà đầu tư tham gia.
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trong 7 tháng đầu 2019
Các địa điểm, sản phẩm du lịch hấp dẫn cùng việc tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn góp phần giúp Việt Nam thu hút khách quốc tế ghé thăm trong 7 tháng đầu năm nay.
Hàng không Hàn hủy chuyến bay sang Nhật giữa căng thẳng ngoại giao
Hãng hàng không Korean Air tạm dừng các chuyến bay giữa thành phố Busan của Hàn Quốc và Sapporo của Nhật từ ngày 3/9 vì nhu cầu giảm trong bối cảnh căng thẳng song phương.
Lợi thế tích hợp giữa nghỉ dưỡng và đầu tư của 'ngôi nhà thứ 2'
Mô hình “ngôi nhà thứ hai” vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thường xuyên của gia đình, vừa có thể cho thuê vào những lúc không sử dụng.
Quê nhà của HLV Park Hang-seo thu hút khách du lịch Việt Nam
Hàng trăm khách Việt Nam đã tham gia tour du lịch quận Sancheong thuộc tỉnh Nam Gyeongsang, là quê hương của HLV Park Hang-seo.
Làm sao để tận dụng thẻ tín dụng khi đi du lịch?
Sử dụng thẻ tín dụng của Lotte Finance, khách hàng có cơ hội du lịch thả ga, chi tiêu và mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Sức hút của tiểu khu Silk Road - Shophouse Europe tại Hạ Long
Bên cạnh kiến trúc châu Âu sang trọng, vị trí là điểm khác biệt của các căn nhà phố tại Silk Road - một trong ba tiểu khu của dự án Shophouse Europe Hạ Long.
Lượng khách lưu trú tăng - tín hiệu tốt cho BĐS nghỉ dưỡng tại Huế
Nhu cầu lưu trú tại Huế ngày càng tăng, thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.
Mua sắm thả ga, trải nghiệm văn hóa Nhật tại lễ hội Feel Japan 2019
Lễ hội khám phá, trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm sản phẩm Nhật Bản - “Feel Japan 2019” chính thức trở lại vào 2 ngày 3/8, 4/8 tại White Palace (TP.HCM).
Hàng loạt thương hiệu Nhật Bản lao đao vì bị dân Hàn Quốc tẩy chay
Uniqlo và Kirin đang cảm nhận được sức nóng của chiến tranh thương mại Nhật Bản - Hàn Quốc. Các thương hiệu lớn khác của Nhật cũng lo lắng, ngành du lịch đối mặt nguy cơ ảm đạm.
CEO 14 tuổi kiếm hàng triệu USD nhờ nước chanh mật ong
Mikaila Ulmer thành lập thương hiệu Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi. Trong 10 năm qua, công ty của cô đã bán được 1 triệu chai nước chanh cho 1.000 cửa hàng ở khắp nước Mỹ.
Hướng đi nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?
"Sinh sau đẻ muộn" nhưng Hahalolo đã tự tạo cơ hội cho chính mình bằng việc xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, gồm mạng xã hội, thương mại điện tử và du lịch trực tuyến.
Dự án ApartHotel sở hữu 60 năm hút nhà đầu tư
Với pháp lý sở hữu 60 năm và cam kết thuê lại trọn vòng đời dự án từ chủ đầu tư, SunBay Park Hotel & Resort góp phần tạo nên làn sóng đầu tư bất động sản du lịch mới.