Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của bạn gái McTominay

Scott McTominay đang yêu Cam Reading. Cô nàng sở hữu sắc vóc không thua kém bất kỳ người mẫu nào.

Ban gai McTominay gay sot anh 1

McTominay vừa đăng tải hình ảnh hạnh phúc của anh và cô bạn gái trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật @camreading. Em là tất cả tình yêu của tôi trên thế gian này".

Ban gai McTominay gay sot anh 2

Bài đăng của tiền vệ người Scotland nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội khi thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Họ chủ yếu khen vẻ đẹp của bạn gái McTominay.

Ban gai McTominay gay sot anh 3

Người hâm mộ tràn vào phần bình luận và để lại những lời có cánh: "Người đàn ông may mắn nhất thế giới", McTominay ghi bàn cả trong và ngoài sân cỏ", "Scotty khiến tôi phải ghen tỵ", "Cô ấy nóng bỏng và lộng lẫy quá"...

Ban gai McTominay gay sot anh 4

Cam Reading (phải) được cho là nguyên nhân giúp tiền vệ sinh năm 1996 tìm lại được phong độ. Không rõ thời gian cặp đôi bắt đầu hẹn hò, nhưng lần đầu cả hai bị bắt gặp là khi họ tay trong tay tận hưởng chuyến du lịch Dubai vào cuối năm 2022.

Ban gai McTominay gay sot anh 5

Bóng hồng 24 tuổi hiện là giám đốc của công ty quản lý tài sản Fortress Capital. Dù "nửa kia" là cầu thủ nổi tiếng, Reading vẫn muốn thành công riêng và rất nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp. Cô nàng không tiết lộ nhiều thông tin cá nhân với truyền thông.

Ban gai McTominay gay sot anh 6

Mỹ nhân người Scotland hoạt động tích cực trên mạng xã hội và không ngần ngại đăng ảnh tình tứ với McTominay. Reading có hơn 20.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Ban gai McTominay gay sot anh 7

Mỹ nhân trẻ cũng không ngại khoe trọn sắc vóc nóng bỏng trong những trang phục gợi cảm. Cô được khen có gu ăn mặc thanh lịch và sành điệu.

Ban gai McTominay gay sot anh 8

Người hâm mộ nhận xét chàng tiền vệ MU là người đàn ông may mắn khi có được trái tim người đẹp. Cô bạn gái của chàng cầu thủ 27 tuổi xinh xắn không thua kém người mẫu.

Ban gai McTominay gay sot anh 9
Reading có sắc vóc, song cô tỏa sáng theo cách riêng và tự tạo dựng sự nghiệp vững chắc cho mình.
Ban gai McTominay gay sot anh 10

Mùa này, McTominay ghi 5 bàn sau 17 trận ở Premier League, qua đó trở thành tay săn bàn hàng đầu của MU. Anh cũng ghi 7 bàn, có 1 kiến tạo sau 8 trận, giúp tuyển Scotland giành vé dự EURO 2024.

8 đội bóng gây thất vọng nhất châu Âu mùa này

MU, Newcastle United hay Napoli chơi không đúng kỳ vọng trong nửa đầu mùa 2023/24.

Vụ Sancho rời MU gặp rắc rối

Chuyến bay dự kiến đưa Jadon Sancho sang Tây Ban Nha kiểm tra y tế bị hủy lịch sau khi quá trình đàm phán giữa các bên có vấn đề.

Khác biệt của chủ mới MU

Sir Jim Ratcliffe tập trung đưa MU lấy lại vị thế ở trong nước lẫn châu lục, mà không màng tới lợi nhuận.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm