Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Sancho rời MU gặp rắc rối

Chuyến bay dự kiến đưa Jadon Sancho sang Tây Ban Nha kiểm tra y tế bị hủy lịch sau khi quá trình đàm phán giữa các bên có vấn đề.

Sancho chưa thể kết thúc cơn ác mộng tại MU.

Truyền thông Anh và Đức đưa tin thương vụ Dortmund mượn Sancho chưa thể hoàn tất trong tuần này. Sky Sports đưa tin cả Dortmund lẫn Manchester United chưa thể đạt thỏa thuận cuối cùng về các điều khoản cho mượn cầu thủ.

Dortmund ban đầu muốn kèm điều khoản được quyền lựa chọn mua đứt cầu thủ, nhưng MU không đồng ý. "Quỷ đỏ" vẫn muốn xem màn trình diễn của tiền đạo người Anh trong phần còn lại của mùa giải trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sancho còn hợp đồng với MU đến tháng 6/2026. Nhiều khả năng các ông chủ mới của nửa đỏ thành Manchester tin rằng họ không việc gì phải vội vàng bán Sancho. Nhất là trong bối cảnh Erik ten Hag hoàn toàn có thể bị sa thải sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong trường hợp Ten Hag rời MU, Sancho vẫn có thể tiếp tục thi đấu tại Old Trafford. Trước đó, Dortmund tự tin hoàn tất sớm thương vụ Sancho. Một máy bay tư nhân đã nhận lịch chở Sancho từ Manchester sang Marbella (Tây Ban Nha), nơi Dortmund đang tập huấn.

Cựu sao Man City dự kiến trở thành người của Dortmund trước cuối tuần này. Tuy nhiên, đến phút chót, chuyến bay bị hủy và thương vụ Sancho khả năng cao sẽ bị dời lại sang tuần sau. Dortmund khả năng cao chỉ trả 4 triệu euro phí mượn cộng tiền lương của cầu thủ. Hết mùa giải năm nay, Sancho sẽ về lại MU.

Đội nào có tuổi đời trẻ nhất tại Asian Cup 2023?

Tập thể của HLV Philippe Troussier nằm trong số những đội bóng có tuổi đời trẻ nhất tham dự giải đấu tại Qatar.

Ten Hag giảm quyền lực ở Man Utd vì chủ mới

Đến lúc chiến lược gia người Hà Lan bị cắt bớt quyền lực về chuyển nhượng ở sân Old Trafford.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm