Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
87 kết quả phù hợp
Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Cà phê Đà Lạt được bán trong cửa hàng Starbucks
Sản phẩm cà phê ở Cầu Đất, Đà Lạt đã trở thành một trong 7 loại Arabica được Starbucks bán trên toàn thế giới.
Ông chủ Starbucks xây đế chế cà phê 77 tỷ USD như thế nào?
“Khi mọi người đã dừng lại và nghỉ ngơi, tôi vẫn chạy đuổi theo một thứ vô hình mà những người khác không thể thấy".
20 lý do Australia là thiên đường du lịch
Nếu có cơ hội và thời gian, bạn nên ghé thăm xứ sở này ít nhất một lần trong đời.
Starbucks tung ra thị trường dòng cà phê cho mùa đông
Những món nước uống cho mùa lạnh mới ra của Starbucks chỉ có vào tháng 1 và 2 tại Hà Nội. Đây cũng là chiếc lược phát triển dòng sản phẩm theo mùa của thương hiệu cà phê này.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.
Chuyện uống cà phê ở đất nước bí ẩn nhất thế giới
Khi một số tiệm cà phê xuất hiện ở thủ đô Bình Nhưỡng, người dân có thể thưởng thức một tách expresso với giá khoảng 3,5 USD.
Phúc Long 'đại náo' trung tâm đô thị
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Stabucks mở đồng loạt 3 cửa hàng trên các phố lớn ở Hà Nội
Chỉ khai trương 1 cửa hàng tại Sài Gòn lúc mới vào Việt Nam, nhưng Starbucks mở đồng loạt 3 cửa hàng khi "tiến quân" ra Hà Nội vào tháng 7.
Quy trình sản xuất cà phê của Starbucks
Hành trình "Từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân.
5 tỷ phú Mỹ chuyên phớt lờ dư luận
Không quan tâm tới ý kiến của cổ đông hay dư luận, CEO của Google, Facebook, Starbucks... luôn đề cao nhân viên, khách hàng hay sứ mệnh và tương lai của công ty.
Starbucks khai trương cửa hàng thứ 4 tại Sài Gòn
Thiết kế tại cửa hàng này khác hơn các điểm đã mở trước đây. Ba tầng của quán là ba màu khác nhau nhưng đồng nhất trong thiết kế, thể hiện qua chất liệu và cách trang trí.
5 chuỗi cà phê lớn nhất thế giới
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Những vị CEO dám nói nhất năm 2013
9 vị giám đốc điều hành (CEO) dám lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân nhất trong năm nay do tạp chí Fortune giới thiệu.
Top 10 thương hiệu làm thay đổi thế giới
Luôn có rất nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng và giàu sức ảnh hưởng trên toàn cầu, song đây là 10 cái tên đã làm thay đổi cuộc chơi mãi mãi.
Tại sao chuỗi ẩm thực tại VN vắng bóng các 'ông lớn' Việt?
Khi hàng loạt các thương hiệu thức ăn nhanh ngoại đang dồn dập đổ về Việt Nam thì tại “sân nhà”, các đại gia thường bị yếu thế do tư duy ngắn hạn và không chuyên nghiệp.
Chuỗi cửa hiệu cà phê lớn nhất thế giới Starbucks vừa mới mở một quán uống trà ở thành phố New York và dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm những cửa hiệu trà tiếp theo tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.
Hết thời dễ ăn, cà phê chuỗi chật vật với bài toán không lãi
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...