Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SpaceSpeakers lên tiếng về 16 Typh

SpaceSpeakers Label chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến 16 Typh thời gian qua.

Tối 14/6, SpaceSpeakers Label, công ty quản lý 16 Typh đưa ra thông báo chính thức về những ồn ào liên quan đến nam rapper.

"Các tin đồn đang được lan truyền, bịa đặt về việc 16 Typh yêu cầu bạn gái phá thai và những tin có ý nghĩa tương tự là sai sự thật, mang tính chất vu khống nghiêm trọng đối với nghệ sĩ của chúng tôi. Những thông tin này nhằm mục đích công kích, ảnh hưởng tiêu cực đến 16 Typh, gia đình và những mối quan hệ liên quan", trích từ thông báo của SpaceSpeakers Label.

16 Typh,  Min,  Thanh Draw,  SpaceSpeakers anh 1

16 Typh xin lỗi và cho biết sẽ dừng lại trận beef.

Công ty quản lý 16 Typh quyết định không cho nam rapper tham gia vào bất kỳ một trận beef/dissing nào khác.

"Cùng với 16 Typh, chúng tôi xin phép gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới những người liên quan, báo chí, khán giả - những người phải tiếp nhận thông tin tiêu cực này trong thời gian qua. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc về vụ việc", phía SpaceSpeakers Label cho biết.

Sau thông báo từ công ty, trên trang cá nhân, 16 Typh cũng lên tiếng xin lỗi. Rapper chia sẻ: "Mình đã tiếp nhận trận beef với tâm thế như một văn hóa của cộng đồng, để giải quyết những mâu thuẫn cá nhân và giao lưu trình độ. Nhưng mọi việc đang dần đi sai hướng. Về nhạc cho round 2, mình đã hoàn thành thành được 2 ngày, nhưng sẽ không phát hành để tránh câu chuyện bị đẩy đi xa hơn và trở nên xấu xí. Mình xin phép được tạm dừng tất cả tại đây"

16 Typh nói thêm: "Đã có quá nhiều người thân của mình bị tổn thương trong những ngày vừa qua. Mình sẽ chủ động với người trong cuộc để giải quyết mâu thuẫn này".

Thời gian qua, trận beef (công kích) giữa Thành Draw, 16 Typh gây chú ý. Trong track diss thứ hai của Thành Draw mang tên DUNGDAY?!, rapper tung nhiều thông tin về đời tư của 16 Typh.

Đỉnh điểm là câu rap: "Mày sao hiểu được cảm giác xót con khi mày còn chưa thấy đứa con mình cất tiếng nói?". Câu rap này khiến nhiều khán giả tò mò đồn đoán, thậm chí đặt nghi vấn phải chăng 16 Typh từng không có trách nhiệm với người cũ. Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng nội dung bản rap diss của Thành Draw rất gây bàn tán.

Đáng nói, Min liên tục bị nhắc tên trong các bài viết lẫn bình luận. Lý do là sau chung kết Rap Việt mùa 1, nữ ca sĩ và 16 Typh vướng tin hẹn hò. Họ từng có nhiều động thái trên mạng xã hội cho thấy cả hai có mối quan hệ lãng mạn.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Mặt tối của rap Việt đằng sau việc Min bị réo tên

Việc Min liên tục bị nhắc tên những ngày qua vì màn đấu giữa Thành Draw và 16 Typh một lần nữa cho thấy mặt trái của các trận chiến rap.

An Anh

Bạn có thể quan tâm