Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ

Thùy Tiên đã hoàn thành xong chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường đại học ở Thụy Sĩ.

Chiều 14/6, Thùy Tiên cho biết cô đã chính thức hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

"Trước giờ Tiên chưa từng nghĩ đến việc học thạc sĩ. Nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Tiên cũng mong muốn, hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn. Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người. Những điều đó đã cho Tiên có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa", Thùy Tiên chia sẻ.

thuy tien,  thac si thuy tien,  thuy tien tot nghiep,  hoa hau thuy tien anh 1

Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn. Ảnh: @nguyenthucthuytien.

Theo Thùy Tiên, chương trình thạc sĩ của cô kéo dài 2 năm, thuộc hệ đào tạo từ xa, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Người đẹp dự kiến sẽ sang Thụy Sĩ vào tháng 11 để nhận bằng tốt nghiệp.

Tháng 5/2022, Thùy Tiên chia sẻ thông tin cô đậu học bổng thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ. SHMS University Center là một trong số những trường đào tạo về ngành quản trị nhà hàng - khách sạn uy tín tại Thụy Sĩ.

Thùy Tiên sinh năm 1998 là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Chiến thắng của Thùy Tiên trong năm 2021 được cho là "cú nổ", góp phần thúc đẩy thương hiệu nhan sắc Việt trên bản đồ hoa hậu thế giới. Hiệu ứng Thùy Tiên có được cũng một phần nhờ Miss Grand International làm truyền thông mạnh, đặc biệt biết cách thu hút lượng lớn khán giả châu Á dõi theo.

Cô kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu sau đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra tại Indonesia vào tháng 10/2022. Hơn 3 năm kể từ thời điểm đăng quang, Thùy Tiên vẫn là hoa hậu giữ được sức hút trên truyền thông và có nhiều hoạt động, chương trình thiện nguyện.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thùy Tiên phản hồi việc chi 68 tỷ đồng mua cổ phần Hoa hậu Hòa bình

Nguyễn Thúc Thùy Tiên xác nhận mua cổ phần của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tuy nhiên, cô không phải là cổ đông lớn nhất.

An Anh

Bạn có thể quan tâm