Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min và Lee Kang-in đè bẹp tuyển Singapore

Tối 6/6 (giờ Hà Nội), Son Heung-min và Lee Kang-in cùng lập cú đúp trong trận thắng đậm 7-0 của Hàn Quốc trước Singapore tại vòng loại hai World Cup 2026, khu vực châu Á.

Hàn Quốc thắng đậm Singapore. Ảnh: AFC.

Hàn Quốc gần như không có đối thủ ở bảng C. Son Heung-min và đồng đội cho thấy trận hòa 1-1 trước tuyển Thái Lan ở lượt trận thứ ba vòng loại hai World Cup 2026 chỉ là tai nạn.

Ở lượt trận này, đội bóng xứ kim chi chắc chắn đi tiếp, còn Singapore không còn cơ hội khi đứng bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, Hàn Quốc không hề nương tay. HLV Kim Do-hoon tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể với đầy đủ hảo thủ.

Phải làm khách trên sân của Singapore, đội bóng yếu nhất bảng, Hàn Quốc dễ dàng tạo ra thế trận một chiều. Chỉ trong vòng 20 phút, đại diện Đông Á đã ghi 2 bàn vào lưới chủ nhà với những pha xử lý chính xác của Lee Kang-in và Joo Min-kyu.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ càng thuận lợi hơn cho Hàn Quốc. Son Heung-min lên tiếng với cú đúp bàn thắng ở các phút 53 và 56, xen kẽ là bàn thắng của Kang-in ở phút 54.

Bị dẫn trước với cách biệt 5 bàn, Singapore hoàn toàn mất tinh thần. Những phút cuối, Bae Jun-ho và Hwang Hee-chan điền tên lên bảng điện tử để ấn định chiến thắng 7-0 trước Singapore.

Lúc này, Hàn Quốc chắc suất đi tiếp với vị trí nhất bảng khi giành được 13 điểm sau 5 trận. Ở lượt cuối, Thái Lan mong đợi Hàn Quốc sẽ thắng Trung Quốc, qua đó nuôi hy vọng vượt qua vòng loại hai World Cup 2026.

Hiện tại, Thái Lan đứng thứ 3 với 5 điểm, kém Trung Quốc đúng bằng một trận thắng. Ở lượt cuối, Trung Quốc phải làm khách trên sân của Hàn Quốc, còn Thái Lan tiếp đón Singapore yếu nhất bảng.

Thái Lan đánh rơi chiến thắng trước Trung Quốc

Tối 6/6 (giờ Hà Nội), tuyển Thái Lan hòa 1-1 trước Trung Quốc ở lượt trận thứ 5 bảng C, vòng loại hai World Cup 2026.

Fanpage của FIFA và Tottenham chúc mừng tuyển Việt Nam

Fanpage Facebook của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) và CLB Tottenham Hotspurs chia sẻ dòng trạng thái thú vị sau chiến thắng nghẹt thở của tuyển Việt Nam trước Philippines.

Tiến Linh: 'Việt Nam còn 50% cơ hội đi tiếp'

Tiến Linh bày tỏ sự quyết tâm trước thềm lượt trận cuối gặp Iraq tại vòng loại 2, World Cup khu vực châu Á vào ngày 12/6.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm