Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 công bố danh sách giải thưởng Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
28 kết quả phù hợp
Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 công bố danh sách giải thưởng Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
Diễn đàn Tiếp thị Di động chính thức nhận bài thi cho giải Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Hành trình khám phá sông Amazon của cô tiểu thư dũng cảm
Cuốn tiểu thuyết là chuyến phiêu lưu bất ngờ giữa thiên nhiên rộng lớn, cùng vô vàn điều kỳ thú, xuôi theo dòng sông lớn nhất Nam Mỹ của cô tiểu thư tốt bụng tới từ nước Anh.
MediaCom Việt Nam trở thành đại lý truyền thông của năm
Giải thưởng là sự ghi nhận của ngành quảng cáo truyền thông cho quá trình phát triển thành công của các công ty đại lý và cá nhân trong năm.
MMA công bố danh sách chung cuộc The Smarties Việt Nam 2015
Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.
Kẹo M&M, kính Ray-Ban khởi nguồn từ đâu?
Kính Ray-Ban, kẹo M&M, băng Kotex... là những thương hiệu nổi tiếng từng được dùng trong quân đội trước khi trở thành sản phẩm thương mại.
Mindshare thắng lớn trong lĩnh vực tiếp thị trên di động
Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội tiếp thị trên thiết bị di động MMA.
Nhân tố kích hoạt sự tăng trưởng tiếp thị di động Việt Nam
Các chuyên gia ngành truyền thông cho rằng, nhân tố mang lại những thay đổi tích cực cho thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam chính là giải thưởng Smarties Việt Nam 2014.