Du lịch nội địa trong giai đoạn bình thường mới có gì khác?
Ngành du lịch nội địa đang bước vào giai đoạn từng bước phục hồi và tăng trưởng. Tuy nhiên, xu hướng du lịch lúc này có nhiều thay đổi để thích nghi với bình thường mới.
277 kết quả phù hợp
Ngành du lịch nội địa đang bước vào giai đoạn từng bước phục hồi và tăng trưởng. Tuy nhiên, xu hướng du lịch lúc này có nhiều thay đổi để thích nghi với bình thường mới.
Dịp Tết Nguyên đán, thay vì dành tất cả thời gian ở nhà, tham gia các buổi tiệc, nhiều du khách Việt có xu hướng đón năm mới bằng chuyến du lịch xa.
Dân số bước vào giai đoạn già hóa nhanh, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng là động lực thúc đẩy ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam bước vào thời kỳ phát triển vượt bậc.
Theo ông Phùng Tuấn Đức, Gojek mong muốn mang đến tác động tích cực cho xã hội như tạo ra thu nhập cho hệ sinh thái, chăm sóc đối tác và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân.
Tết năm 2022 hứa hẹn là một cái Tết đặc biệt khi có nhiều người đang sẵn sàng đi chơi xa sau thời gian dài “chôn chân” tại nhà vì dịch Covid-19.
Năm 2021 đánh dấu bước lùi lớn của du lịch Việt Nam khi đợt dịch thứ 4 bùng phát. Tuy nhiên, trong những tháng cuối cùng của năm, niềm hy vọng đã thắp lên một lần nữa.
Trong thời điểm bình thường mới và Tết cận kề, hoạt động du lịch trở nên sôi động hơn. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn.
Du lịch an toàn là cụm từ các tín đồ xê dịch quan tâm khi lên kế hoạch cho chuyến đi đầu năm khi dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt.
Đầu năm là thời điểm thích hợp để du khách thực hiện chuyến đi cùng gia đình, bạn bè. Phú Quốc, Côn Đảo hay Đà Lạt, Mộc Châu là gợi ý để bạn khởi động năm mới, hành trình mới.
Khu du lịch Suối Tranh, Suối Đá Bàn và vườn quốc gia Phú Quốc là ba điểm du lịch sinh thái bạn không nên bỏ lỡ khi đến đảo ngọc.
Từ người dùng “ăn, uống, ngủ, nghỉ” với Grab, Nguyễn Thanh Hà và Ngô Hưng Thế Anh được trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc tại nền tảng này qua Grab Future Unicorns 2021.
Ghi dấu ấn trước hàng trăm ứng viên tham gia thử thách tại “Kỳ lân tập sự 2021”, Hạnh Thảo và Thuỳ Trang được trải qua mọi cung bậc cảm xúc khi làm việc tại Grab.
Với thông điệp “Chống khuẩn X3, an toàn có GoCar" gắn với sản phẩm GoCar Protect, Gojek đáp ứng tiêu chuẩn an toàn - vệ sinh - sức khỏe trong ngành gọi xe công nghệ.
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Tham gia cuộc thi Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia - Viet Solutions 2021, các startup có thêm cơ hội hợp tác với tập đoàn lớn và phát huy thế mạnh của mình.
Đúng như slogan “Chơi là chạy", chỉ trong ngày đầu tiên đến Hàn Quốc, dàn sao Running Man Việt Nam đã check-in hàng loạt địa điểm thú vị ở Seoul.
Với ba sản phẩm gồm VinID, VinShop và OneHousing, One Mount đang đưa công nghệ giải quyết "điểm nghẽn" của thị trường, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.
Masan Group chi gần 300 tỷ đồng để nắm quyền chi phối một start-up trong lĩnh vực mạng di động ảo, tích hợp mảng viễn thông vào hệ sinh thái tiêu dùng.
“Siêu ứng dụng” chỉ dự kiến tăng 62% tổng giá trị giao dịch và lỗ ròng tăng lên 815 triệu USD, trong khi ghi nhận 24,7 triệu người dùng mới trong quý II.