Thích thú như lái xe bọc thép đầy tiền vì săn được hàng hiếm mùa dịch
Sau nhiều tuần thiếu hụt trầm trọng, mặt hàng giấy vệ sinh đã xuất hiện trở lại trên các kệ siêu thị Mỹ.
78 kết quả phù hợp
Sau nhiều tuần thiếu hụt trầm trọng, mặt hàng giấy vệ sinh đã xuất hiện trở lại trên các kệ siêu thị Mỹ.
Sở hữu không gian mua sắm rộng 300 m2 với hơn 1.000 thương hiệu, Nava.vn được xem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được nhiều cô gái yêu thích.
Các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trở thành "pháo đài cuối cùng" tại Mỹ khi chính quyền nhiều bang và thành phố thực hiện lệnh phong tỏa nhằm chống dịch Covid-19.
Cùng với giấy vệ sinh và nước rửa tay, trứng và thịt là 2 mặt hàng được người tiêu dùng Mỹ lùng mua nhiều nhất tại các siêu thị khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở nước này.
Nỗi sợ trước dịch bệnh khiến hàng hóa tại siêu thị Mỹ nhanh chóng trống kệ. Song người dân không chỉ mua thực phẩm hay giấy vệ sinh, họ còn mua cả súng ống và đạn dược.
Nhiều người xếp hàng từ ngoài cổng đến bãi đỗ xe để mua đồ dự trữ tại siêu thị Costco ở Nam California (Mỹ).
Costco - chuỗi siêu thị bán lẻ nổi tiếng của Mỹ - thông báo doanh thu tháng 2 tăng đáng kể do người tiêu dùng nước này đổ xô đi mua hàng tích trữ vì sợ dịch virus corona chủng mới.
Hàng loạt siêu thị như Costco, Walmart, Whole Food và Duane Reade cháy hàng vào cuối tuần qua khi người dân Mỹ đổ xô mua lương thực và các mặt hàng vệ sinh để tích trữ.
Trong bối cảnh dịch virus corona chủng mới (Covid-19) bùng phát, các công ty ở Trung Quốc đã sáng tạo ra cách phân bổ tối ưu nguồn nhân lực: Chia sẻ nhân viên.
Mlee, Quốc Anh, Phan Ý Yên, Ngọc Thạch, Emmy Nguyễn, Trần Lê Ngọc Thắng, hay các fanpage Đậu Đỏ Tung Tăng, Welax… đang háo hức chờ tới ngày 1/11 để tha hồ hoàn tiền mua sắm.
Rời Việt Nam theo chồng định cư Mỹ, Kim Hiền đang hạnh phúc với gia đình nhỏ. Tại xứ người, cô vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có một lượng khán giả riêng.
"Muốn bán sữa Việt vào Mỹ đã là chuyện không dễ, huống hồ còn là sữa đặc trị", CEO NutiFood chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm chinh phục các thị trường khó tính.
Báo South China Morning Post bình luận vụ người tiêu dùng Trung Quốc chen chúc mua thịt giảm giá trong ngày khai trương siêu thị Mỹ Costco ở Thượng Hải dẫn tới nhiều câu hỏi lớn.
Hệ thống bán lẻ Mỹ Costco cho biết sẽ hạn chế số lượng khách mua tại siêu thị ở Thượng Hải (Trung Quốc) sau vụ lộn xộn trong ngày khai trương 27/8.
Việc siêu thị Costco của Mỹ phải đóng cửa vì quá đông khách trong ngày đầu ra mắt cho thấy sức mua của người Trung Quốc sẽ khiến các công ty Mỹ khó rời bỏ thị trường này.
Giữa lúc Mỹ và Trung Quốc leo thang căng thẳng thương mại, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn cho thấy nhu cầu lớn đối với hàng hóa Mỹ.
Siêu thị đầu tiên của chuỗi bán lẻ Costco nổi tiếng từ Mỹ trong ngày khai trương tại Thượng Hải đã phải đóng cửa sớm vì quá đông người đến mua sắm gây ùn tắc giao thông.
Trung Quốc vừa trả đũa Mỹ bằng cách phá giá đồng tiền, đe dọa gây thêm bất lợi cho các nhà sản xuất Mỹ trước hàng Trung Quốc nhưng cũng nhận về phía họ nhiều rủi ro.
Một tài khoản đã ghi lại hình ảnh những khay mít tại siêu thị ở Mỹ được bổ theo một cách kỳ lạ, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Sau hai vụ xả súng khiến 30 người thiệt mạng tại Texas và Ohio cuối tuần trước, chuỗi siêu thị Walmart đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội và bị yêu cầu ngừng bán súng đạn.