Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Lạc Cơ Nhi sống lặng lẽ sau khi ly hôn chồng đại gia

Theo truyền thông Hong Kong, Lạc Cơ Nhi ly hôn doanh nhân giàu có Ian Chu vào năm 2022. Cô có ý định trở lại ngành giải trí để kiếm thu nhập.

Ngày 1/3, HK01 đưa tin cuộc hôn nhân của Lạc Cơ Nhi và doanh nhân Ian Chu đổ vỡ. Nguồn tin thân cận với siêu mẫu gốc Việt cho biết Lạc Cơ Nhi ly hôn chồng hơn nửa năm trước. Hai người chia tay trong hòa bình, thống nhất cùng nuôi dạy con cái.

Nguyên nhân tan vỡ không được cả hai tiết lộ. Tuy nhiên, On cho biết người mẫu gốc Việt có tính cách mạnh mẽ, không chịu sự ràng buộc của hôn nhân. Lạc Cơ Nhi một khi không còn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc trong chuyện tình cảm, cô sẵn sàng dứt áo ra đi. Năm 2012, người đẹp từng chủ động đệ đơn ly hôn nam ca sĩ Lê Minh.

Theo HK01, chuyện Lạc Cơ Nhi ly hôn chỉ được cô thông báo cho gia đình và một vài người bạn thân thiết. Siêu mẫu yêu cầu họ giữ kín. Lạc Cơ Nhi bí mật đưa con trai trở về Hong Kong sinh sống. Thời gian qua, người đẹp dành thời gian để ở bên con và bạn bè. Cô dự định trở lại ngành giải trí để kiếm thu nhập.

Lạc Cơ Nhi và Ian Chu - ông chủ công ty kinh doanh thực phẩm hữu cơ - kết hôn năm 2017. Sau khi tái hôn, siêu mẫu Hong Kong sang Mỹ sống và sinh con. Lạc Cơ Nhi và thương nhân gốc Hoa từng có tổ ấm đáng ngưỡng mộ.

Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Macau trong một gia đình có cha là người Hoa và mẹ là người Việt. Cô bước chân vào nghề mẫu từ năm 14 tuổi và là một trong những siêu mẫu nổi tiếng xứ Cảng thơm.

Trước Ian Chu, Lạc Cơ Nhi từng đổ vỡ với "thiên vương Hong Kong" Lê Minh. Vụ phân chia tài sản của cả hai tốn nhiều giấy mực báo giới. Cuối cùng, Lạc Cơ Nhi nhận được hơn 100 triệu NDT từ chồng cũ.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trong khi đó, cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Siêu mẫu Lạc Cơ Nhi úp mở rạn nứt với chồng đại gia

Lạc Cơ Nhi gây bàn tán khi đăng dòng trạng thái nói về việc cha mẹ cùng nuôi dưỡng con sau ly hôn. Chồng cô là doanh nhân Ian Chu.

Á hậu Hong Kong chuyển nghề làm giáo viên thể dục

Cơ hội phát triển trong showbiz hạn chế khiến Đặng Trác Ân chuyển hướng, theo đuổi đam mê trở thành giáo viên pilates.

Phim của Đặng Siêu - Tôn Lệ ế ẩm phòng vé

"Bóng bàn Trung Quốc" liên tục thay đổi lịch chiếu với hy vọng có được doanh thu khả quan. Tuy nhiên, nội dung kén người xem khiến tác phẩm công chiếu không thành công.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm