Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Đặng Siêu - Tôn Lệ ế ẩm phòng vé

"Bóng bàn Trung Quốc" liên tục thay đổi lịch chiếu với hy vọng có được doanh thu khả quan. Tuy nhiên, nội dung kén người xem khiến tác phẩm công chiếu không thành công.

Ngày 23/2, Sina đưa tin Bóng bàn Trung Quốc, bộ phim do vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ đóng chính - có mức doanh thu phòng vé không như kỳ vọng sau khi tái phát hành. Sau 6 ngày công chiếu, phim chỉ thu về vỏn vẹn 80 triệu NDT (11,6 triệu USD).

Trần Huy, nhà sản xuất dự án, thừa nhận tình hình phòng vé hiện tại của Bóng bàn Trung Quốc ảm đạm, thấp hơn rất nhiều so với con số dự kiến. Ông cho biết tham vọng tạo ra tác phẩm về đề tài thể thao xuất sắc trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ của ê-kíp đã bị dập tắt hoàn toàn.

Theo QQ, Đặng Siêu là người chịu thiệt hại nặng nề nhất trước thất bại của Bóng bàn Trung Quốc. Anh đầu tư hơn 300 triệu NDT (43,5 triệu USD) để sản xuất dự án. Với tình hình phòng vé ế ẩm như hiện tại, nam diễn viên được dự đoán lỗ nặng.

Thành tích kém của tác phẩm, còn ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Đặng Siêu. Anh bị nhận xét ngày càng tụt dốc, không còn thu hút khán giả. Trước đây, Đặng Siêu nằm trong top 6 ngôi sao phòng vé của showbiz Đại lục, cùng Từ Tranh, Hoàng Bột, Ngô Kinh, Thẩm Đằng và Vương Bảo Cường.

Bóng bàn Trung Quốc là bộ phim thứ 4 nam diễn viên Đặng Siêu đóng vai trò đạo diễn. Phim có sự tham gia của bà xã Tôn Lệ, nam diễn viên Hứa Ngụy Châu, Đoạn Bác Văn, Thái Nghi Đạt, Đinh Quan Sâm, Tôn Hy Luân, A Như Na,… Ngoài ra, Ngô Kinh cũng góp mặt với vai trò khách mời.

Tác phẩm dự định chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, Bóng bàn Trung Quốc phải dời lịch sang mùng 3 vì gặp trục trặc trong việc xin cấp phép đổi tên. Sau một ngày mở bán, doanh thu chỉ đạt 1,45 triệu USD. Tính cả số vé đặt trước, phim chỉ thu về 5,8 triệu USD.

Vì doanh thu kém, nhà sản xuất quyết định rút Bóng bàn Trung Quốc khỏi mùa phim Tết, ấn định lịch chiếu mới vào giữa tháng 2. Song tình trạng ế ẩm của tác phẩm vẫn không được cải thiện, ngược lại còn nghiêm trọng hơn. Nội dung của Bóng bàn Trung Quốc được nhận xét kén người xem.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Hai mỹ nhân đóng phim 'Thần thoại 2' cùng Thành Long

Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong "Thần thoại 2". Họ được đánh giá cao về ngoại hình, hợp với phim cổ trang.

Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình chê 'mù chữ'

Nữ diễn viên bị đài trung ương CCTV chê bai yếu kém văn hóa, thiếu chuyên nghiệp trong công việc.

Tần Ngưu Chính Uy công khai bạn trai sau sóng gió với Ngô Diệc Phàm

Nữ diễn viên và Khổng Ngữ Hạo vừa chính thức xác nhận quan hệ tình cảm sau gần 6 tháng hẹn hò kín tiếng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm