Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tần Ngưu Chính Uy công khai bạn trai sau sóng gió với Ngô Diệc Phàm

Nữ diễn viên và Khổng Ngữ Hạo vừa chính thức xác nhận quan hệ tình cảm sau gần 6 tháng hẹn hò kín tiếng.

Tần Ngưu Chính Uy từng vướng tai tiếng tình ái với Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina.

Ngày 17/2, Sina đưa tin Tần Ngưu Chính Uy công khai hẹn hò nam diễn viên Khổng Ngữ Hạo. "Dưới ánh mặt trời, nhìn thấy cầu vồng. Hy vọng bên anh trọn đời trọn kiếp", nữ nghệ sĩ viết trên trang cá nhân. Cô cũng chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bạn trai.

Theo 163, Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo yêu nhau từ tháng 9/2022 nhưng đến nay cả hai mới xác nhận tình cảm. Cánh săn ảnh từng chụp được khoảnh khắc thân mật của hai diễn viên trẻ trên phố.

Việc Tần Ngưu Chính Uy công khai bạn trai gây chú ý. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ chuyện tình cảm sau sóng gió đời tư với Ngô Diệc Phàm. Không ít cư dân mạng gửi lời chúc phúc, ủng hộ Tần Ngưu Chính Uy bắt đầu mối quan hệ mới.

Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2020, cô tham gia show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2. Tần Ngưu Chính Uy từng diễn xuất trong Diên Hi công lược, Cha mẹ thân yêu, Tác yêu...

Ngày 30/8/2019, phóng viên bắt gặp Ngô Diệc Phàm đưa Tần Ngưu Chính Uy về nhà. Ngay lập tức, hình ảnh người đẹp phủ sóng khắp mặt báo vì tài tử họ Ngô khi đó là một trong những nghệ sĩ 9X nổi tiếng và có lượng fan đông đảo nhất Trung Quốc.

Khi vướng ồn ào tình ái, Ngô Diệc Phàm im lặng, còn Tần Ngưu Chính Uy bất nhất trong phát ngôn. Cô lúc thừa nhận tình cảm, khi lại phủ nhận. Người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm đã phản ứng mạnh, chỉ trích nữ diễn viên muốn dựa vào nam ca sĩ để nổi danh.

Đến lúc Ngô Diệc Phàm bị bắt vì cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, Tần Ngưu Chính Uy với danh nghĩa là bạn gái cũ của nam ca sĩ, hứng chịu sự công kích từ cư dân mạng. Cô cho biết từng trải qua giai đoạn khó khăn đến mức tưởng phải thay tên đổi họ để có cuộc sống yên bình.

Theo Tần Ngưu Chính Uy, cô từng bị chỉ trích khoảng 200 lần/ngày. Một số người gửi cho cô số tiền 0,01 NDT đề nghị mua dâm. Người khác tạo áp lực lên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, yêu cầu đuổi học Tần Ngưu Chính Uy với lý do đạo đức kém, không thích hợp học nghệ thuật. Thậm chí, có người quá khích còn thay cô làm thủ tục nghỉ học.

Năm 2021, nữ diễn viên tuyên bố không muốn nhắc đến cái tên Ngô Diệc Phàm thêm lần nào nữa.

Bạn trai của Tần Ngưu Chính Uy là Khổng Ngữ Hạo, sinh năm 1997. Anh từng diễn xuất trong Ngọc diện đào hoa tổng tương phùng, An Lạc truyện.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lưu Văn Chính gây phẫn nộ vì giả chết

Biểu tượng nhạc pop Trung Quốc nói dối vì không muốn bị người khác làm phiền cuộc sống hiện tại. Sự việc khiến dư luận bức xúc.

Địch Thiên Lâm bị nghi lừa dối mỹ nhân 'Như Ý truyện'

Sau khi hẹn hò với Tân Chỉ Lôi, Địch Thiên Lâm bị bắt gặp xuất hiện bên một cô gái khác vào lễ Tình nhân.

Lương Triều Vỹ xóa tin hiềm khích với Châu Tinh Trì

Lương Triều Vỹ cho biết luôn trân trọng tình bạn thân thiết với Châu Tinh Trì dù hai người chưa từng hợp tác chính thức trong một dự án phim ảnh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm