Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Thiên Lâm bị nghi lừa dối mỹ nhân 'Như Ý truyện'

Sau khi hẹn hò với Tân Chỉ Lôi, Địch Thiên Lâm bị bắt gặp xuất hiện bên một cô gái khác vào lễ Tình nhân.

Địch Thiên Lâm và Tân Chỉ Lôi. Ảnh: Sohu.

Ngày 15/2, Sina đưa tin nam diễn viên Địch Thiên Lâm hiện vướng nghi vấn ngoại tình, hẹn hò cùng lúc hai cô gái. Vào ngày 13/2, Địch Thiên Lâm kín đáo đến khách sạn ở Thượng Hải qua đêm với người đẹp Tân Chỉ Lôi.

Ngày 14/2, sau khi rời khách sạn cùng Tân Chỉ Lôi, anh được trông thấy đi ăn tối với một cô gái trẻ tại nhà hàng sang trọng. "Bậc thầy quản lý thời gian mới", cánh săn ảnh mỉa mai Địch Thiên Lâm.

Vụ việc hiện gây chú ý khi Địch Thiên Lâm được cho là bạn trai của Tân Chỉ Lôi. Họ lộ ảnh hẹn hò từ năm 2019 nhưng không thừa nhận tình cảm. Trước khi yêu đương bí mật, cả hai hợp tác trong show truyền hình Sự ra đời của diễn viên.

Theo Sina, Tân Chỉ Lôi không dám công khai tình cảm với Địch Thiên Lâm vì quá khứ bê bối của bạn trai. Đầu năm 2019, Địch Thiên Lâm lộ việc sao chép luận văn, gian lận bằng cấp. Kết cục anh bị tước bằng tiến sĩ. Địch Thiên Lâm là nghệ sĩ đầu tiên bị tước học vị cao trong showbiz Trung Quốc. Sau scandal, nam diễn viên ở ẩn, không tham gia đóng phim hay dự sự kiện giải trí nào trong 4 năm qua.

Tân Chỉ Lôi sinh năm 1986, nổi tiếng với nhan sắc kiêu sa từ khi còn là sinh viên của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Nữ diễn viên còn được biết đến với danh hiệu "bản sao của Song Hye Kyo" nhờ đôi môi gợi cảm.

Người đẹp là diễn viên tài năng nhưng kém may mắn. Cô từng có nhiều vai diễn được đánh giá cao về diễn xuất nhưng danh tiếng lại không thực sự nổi bật. Năm 2018, Tân Chỉ Lôi vào vai Gia quý nhân trong Hậu cung Như Ý truyện. Từ đó, tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều hơn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Mã Tư Thuần vẫn yêu ca sĩ tai tiếng bất chấp bị phản đối

Nữ diễn viên cho biết không bận lòng về quá khứ bê bối của Trương Triết Hiên. Cô khẳng định đang hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Lâm Chí Dĩnh lần đầu dự sự kiện sau tai nạn

Sức khỏe của tài tử Đài Loan đang dần ổn định. Sau hơn 6 tháng tạm dừng sự nghiệp để điều trị chấn thương, nam diễn viên đã quay trở lại với công việc.

Á hậu Hoàng Tâm Dĩnh trở lại sau scandal ngoại tình

Sau thời gian dài bị tẩy chay vì scandal tình ái với Hứa Chí An, Hoàng Tâm Dĩnh quyết định gây dựng lại sự nghiệp với vai trò ca sĩ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm