Ấm lòng với mâm cỗ năm mới của du học sinh Việt khắp thế giới
Ăn Tết xa nhà, nhiều du học sinh Việt tự tay chuẩn bị các món ăn truyền thống trong mâm cỗ Tết Việt Nam như nem rán, canh măng hầm xương, thịt kho trứng...
13.046 kết quả phù hợp
Ấm lòng với mâm cỗ năm mới của du học sinh Việt khắp thế giới
Ăn Tết xa nhà, nhiều du học sinh Việt tự tay chuẩn bị các món ăn truyền thống trong mâm cỗ Tết Việt Nam như nem rán, canh măng hầm xương, thịt kho trứng...
Nhóm du học sinh dành 9 tháng để tổ chức Tết Việt ở Hà Lan
Để tổ chức chương trình Tết Ta 2024 với quy mô cả trăm người, nhóm du học sinh tại Hà Lan đã lên kế hoạch tổ chức từ tháng 4/2023 với loạt hoạt động quen thuộc trong ngày Tết.
Nhiều siêu thị mở cửa bình thường từ hôm nay
Thị trường mùng 3 Tết được dự báo sôi động hơn khi nhu cầu đi chơi, đi lại tăng cao và các siêu thị, cửa hàng mở cửa trở lại, nguồn cung hàng hóa dồi dào nhưng giá cả ít biến động.
Bất ngờ khi lần đầu trải nghiệm văn hóa mai mối ở Trung Quốc
Trải nghiệm của influencer Kejia người Tây Ban Nha khi đến thăm một địa điểm mai mối nổi tiếng ở Trung Quốc đã dấy lên những tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Giá trông giữ xe máy mùng 1 Tết không còn tăng đột biến
Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết giá trông giữ xe máy trong ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn cơ bản không thay đổi so với ngày thường, ở mức 5.000 đồng/xe.
Nấu thịt kho hột vịt và những cách du học sinh Việt đón Tết
Trong khi Phương Nhi làm món thịt kho hột vịt để đón Tết ở đất Mỹ, Xuân Nguyên, Ngân Hà và Ngọc Anh cũng có những cách đón Tết khác nhau ở nước bạn.
Giá trông giữ xe, đồ lễ cúng lễ hội dự báo tăng
Ngày đầu tiên của năm, Cục Quản lý Giá - Bộ Tài chính dự báo giá dịch vụ như trông giữ xe, ăn uống và đồ dâng lễ thắp hương tại điểm vui chơi, lễ hội tăng theo quy luật hàng năm.
Món ăn cắt đứt vận xui, đón năm mới may mắn ở Nhật
Từ món ăn giản dị như bánh dày mochi hay mỳ soba đêm giao thừa, đến món quý tộc cao sang như Osechi Ryori, đều là một phần không thể thiếu khi đón chào năm mới ở Nhật.
Ngày 29 tháng Chạp Âm lịch, nhiều sao Việt ở TP.HCM chia sẻ ảnh diện áo dài du xuân. Trong khi đó, số khác trở về quê sum họp gia đình, chuẩn bị mâm cơm cúng ông bà.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Hóa đơn sắm Tết dài 2 m của gia đình trẻ Hà Nội ngày 28 Tết
Tết Nguyên đán đang cận kề, người dân tranh thủ ngày làm việc cuối cùng của năm để đi siêu thị mua sắm chuẩn bị đón năm mới, trong đó mặt hàng chủ đạo là bánh kẹo, rượu bia.
Tiger Beer chiếm ‘spotlight’ tại kệ hàng Tết ở siêu thị
Tiger Beer phiên bản Tết thu hút khách hàng với giao diện rực rỡ, màu sắc nổi bật, đậm chất không khí lễ hội.
Doanh nghiệp TP.HCM dành hơn 8.500 tỷ đồng chuẩn bị hàng Tết bình ổn
Năm nay, các mặt hàng bình ổn thị trường chiếm thị phần từ 25% đến 43% tại các hệ thống bán lẻ ở TP.HCM. Trong 2 ngày cận Tết, một số hàng thiết yếu sẽ được giảm giá sâu.
Giá bia Tết online rục rịch tăng
Trái ngược với xu hướng giảm tại các siêu thị, nhu cầu mua bia Tết trên kênh online lại tăng trong dịp này. Cũng vì vậy, giá bia trên các sàn thương mại điện tử đang rục rịch tăng.
Hai bức tranh trái ngược của shipper sát Tết Giáp Thìn
Giáp Tết, shipper vận chuyển hàng hóa tất bật với lượng đơn tăng đột biến, mà theo cách gọi trong ngành là tình trạng “bể kho”. Trong khi đó, shipper giao đồ ăn lại ế ẩm.
Có gì khác biệt giữa Tết của Gen Z và thời ‘ông bà anh'?
Khác với sự tất bật trong khâu chuẩn bị Tết của ông bà ngày xưa, giới trẻ thời nay có thói quen đón Tết thảnh thơi hơn chỉ nhờ vài thao tác trên điện thoại.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Cảnh trái ngược ở các trung tâm thương mại Hà Nội ngày cận Tết
Trái ngược với sự ảm đạm của một số trung tâm thương mại nằm ở nội đô, số khác dù nằm ở các khu vực vùng ven nhưng vẫn chật kín khách đến mua sắm Tết.