Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
125 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Mỹ muốn siết hàng nhập khẩu miễn thuế của Shein và Temu
Nhà Trắng đang tìm cách siết chặt thuế nhập khẩu, nhắm đến những lô hàng giá trị thấp được miễn thuế của các sàn thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc như Shein và Temu.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Hai sàn lớn nhất Trung Quốc tố nhau
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
Tỷ phú mất ngôi người giàu nhất Trung Quốc sau 18 ngày
Tài sản của Colin Huang giảm 14 tỷ USD sau khi tập đoàn PDD công bố báo cáo kinh doanh. Tỷ phú công nghệ này đứng thứ tư trên bảng xếp hạng người giàu nhất Trung Quốc.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Lazada đã ngốn của Alibaba gần 7,7 tỷ USD
Alibaba vừa có đợt rót vốn đầu tiên trong năm 2024 cho mảng thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á là Lazada với giá trị 230 triệu USD.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Văn hóa 'Đek biết gì cũng tiến' của FPT
Chia sẻ về cuốn sách "Đek biết gì cũng tiến", tác giả Nguyễn Thành Nam khẳng định "FPT được như hôm nay, là nhờ đã học được rất nhiều từ những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam".
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
Những người xem cả 6 đêm concert của Taylor Swift ở Singapore
Những người hâm mộ cuồng nhiệt này cho biết tiền bạc không thành vấn đề vì đây có thể là cơ hội chỉ đến một lần trong đời.
'Cha đẻ' ChatGPT được định giá bao nhiêu?
Sau khi hoàn tất thỏa thuận với Thrive Capital, OpenAI đã chính thức đạt mốc định giá 80 tỷ USD, biến công ty AI này trở thành startup có giá trị cao thứ 3 thế giới.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
Từ website bán 'rác' thành sàn TMĐT hàng đầu Trung Quốc
Đằng sau thành công với định giá hàng tỷ USD, Pinduoduo và Temu nổi tiếng là công ty bào mòn sức lao động của nhân viên.
Người mẫu trơ xương khiến thời trang 2023 thụt lùi
Thời trang nhanh thịnh hành, người mẫu size 0 và sự khuếch trương của các nhà mốt lớn là những bước thụt lùi của lĩnh vực fashion năm nay.
Nền tảng mua trước, trả sau rút khỏi Việt Nam chỉ sau một năm
Atome rút khỏi Việt Nam khi đánh giá hoạt động kinh doanh ở thị trường này chưa mang lại hiệu quả và không đóng góp nhiều vào doanh số chung.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.