Giải mã 4 chi tiết đắt giá trong MV ‘Cái Tết giàu’
Không náo nhiệt như các MV Tết kinh điển, các nghệ sĩ chọn những khoảnh khắc rất “đời” để khơi dậy cảm xúc, từ đó giải mã ý nghĩa “Cái Tết giàu” - điều mà ai cũng trăn trở.
Không náo nhiệt như các MV Tết kinh điển, các nghệ sĩ chọn những khoảnh khắc rất “đời” để khơi dậy cảm xúc, từ đó giải mã ý nghĩa “Cái Tết giàu” - điều mà ai cũng trăn trở.
Chủ động tăng cường kháng thể là giải pháp tốt nhất để mỗi người tự nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể và sống một cuộc đời khỏe mạnh, an nhiên.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
Đóng chặt hành lý khép lại năm cũ, bạn mang gì về quê đón Tết? Về phía mình, tôi chọn an yên.
Mỗi sắc màu kể một câu chuyện riêng, phản ánh mong muốn và phong cách sống của chủ nhân ngôi nhà. Cũng bởi vậy, việc tô điểm màu sắc cho không gian sống được nhiều người chú trọng.
Theo dòng xu thế chung, nhưng hướng đi bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam trong năm 2022 vẫn để lại nhiều dấu ấn cho cộng đồng và xã hội, cả về vật chất lẫn tinh thần.
Cả năm làm việc, học tập vất vả nơi xứ người, càng gần cuối năm, niềm mong mỏi đoàn viên với gia đình của sinh viên, người lao động khó khăn càng lớn.
Khi du lịch không chỉ để tham quan những địa danh yêu thích mà là cơ hội nghỉ ngơi, tận hưởng các dịch vụ cao cấp, chuyến “Luxury Travel” đến Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng.
Từng tiếng cười nói rộn ràng, tấm thiệp tri ân hay cái ôm chúc mừng tốt nghiệp đều đại diện cho những giá trị hạnh phúc tại trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (Royal School).
Phú Quốc United Center tại phía bắc đảo ngọc đã sẵn sàng chào đón mùa lễ hội lớn nhất năm, cho du khách khoảng thời gian khó quên với loạt hoạt động và trải nghiệm đỉnh cao.
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
500.000 chiếc được bán ra tính đến tháng 8/2021 là con số đáng nể với một dòng xe thuộc phân khúc hạng sang, tạo động lực để Lexus phát triển và ra mắt LX 600.
Giữ gìn tính nguyên bản từ nguồn nguyên liệu thuần khiết là cách Dalatte mang đến những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng theo đuổi xu hướng “wellness” ưa chuộng.
Sau hơn một tháng triển khai, cuộc thi ảnh do Zing News cùng Xiaomi tổ chức thu hút gần 3.000 bài dự thi và tìm ra những "siêu khoảnh khắc" truyền cảm hứng tích cực đến mọi người.
Tinh thần hiếu khách Omotenashi được Lexus nâng lên tầm nghệ thuật và xuất hiện xuyên suốt trong dải sản phẩm Hybrid của hãng.
Với công nghệ tiên tiến, LG WashTower là sản phẩm phù hợp không gian sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu của những người dùng bận rộn muốn quần áo luôn được chăm sóc chỉn chu.
Chiến lược biến smartphone của mình thành “chuyên gia chân dung” bắt trọn mọi cảm xúc giúp Oppo có năm 2022 đồng hành trọn vẹn cùng người dùng.
Cuốn theo cuộc sống, công việc bận rộn, nhiều người tìm kiếm giải pháp giặt giũ thông minh, nhanh chóng để tiết kiệm thời gian mà vẫn làm sạch quần áo một cách tối ưu.
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Tốt nghiệp đại học có tiếng tại Việt Nam, nhưng sau vài năm chấp nhận an toàn với đời sống công sở, cô gái trẻ "lội ngược dòng" khởi nghiệp bán tranh hoa khô mới lạ.
Với tầm nhìn “Together for Tomorrow - Enabling people”, Samsung mong muốn phát hiện những tài năng trẻ và bồi dưỡng nhân lực ngành công nghệ Việt Nam trong tương lai.