Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Những con số đáng nhớ của chuyến dã ngoại thanh xuân đặc biệt

Chuyến dã ngoại đặc biệt do Värna - Nutifood Thuỵ Điển tổ chức tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) đã trở thành điểm đến đáng nhớ cho cộng đồng người trung và cao niên.

Varna anh 1

Varna anh 2Varna anh 3

Varna anh 4

Varna anh 5

Värna là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt. Sản phẩm ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng châu Âu, cùng hơn 20 năm am hiểu sâu sắc thể trạng đặc thù của người Việt từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Viện nghiên cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS.

Värna hiện có 2 dòng sản phầm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng. Trong đó, sữa Värna Complete với công thức chuyên biệt FRP hỗ trợ phục hồi nhanh và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe; giúp xương chắc, cơ khỏe; tốt cho tim mạch và hỗ trợ trí nhớ. Sữa Värna Diabetes với công thức đặc chế, có chỉ số GI thấp (GI = 26,9), giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng.

Sữa Värna Elite kết hợp tinh hoa Đông Tây, chắt lọc tinh tuý từ nguyên liệu quý hiếm sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo cùng khoa học dinh dưỡng từ Thuỵ Điển, đem đến món quà bổ dưỡng cho một sức khoẻ vàng.

Ngũ cốc dinh dưỡng Värna gồm 3 loại: Värna Calcium giúp xương chắc, khớp khỏe; Värna Complete giúp tăng cường đề kháng; Värna Diabetes giúp ổn định đường huyết.

Minh Uyên - Hà Mỹ Giang

Ảnh: Duy Hiệu
Đồ họa: Ái Tân Luật

Bạn có thể quan tâm