Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Work-life blended và xu hướng sản phẩm phục vụ doanh nhân thế hệ mới

Đối với các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, công việc và cuộc sống như những bản thể xen kẽ, không thể tách rời. Phong cách này còn được gọi là work-life blended.

Capital Land anh 1Capital Land anh 2

Đối với các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, công việc và cuộc sống như những bản thể xen kẽ, không thể tách rời. Phong cách này còn được gọi là work-life blended.

Phong cách sống mới của doanh nhân thế hệ trẻ có tác động lớn tới các sản phẩm phục vụ nhóm đối tượng này. Trong đó, bất động sản cũng không phải là ngoại lệ.

Capital Land anh 3

Work-life balance là thuật ngữ chỉ phong cách sống cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Theo đó, khi công việc chiếm quá nhiều thời gian và sự quan tâm của bạn, bạn sẽ có ít thời gian để dành cho gia đình, cuộc sống cá nhân hay thực hiện những đam mê, sở thích của bản thân.

Dần dần, khi thời gian dành cho công việc và cuộc sống bị mất cân bằng, sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần đều có thể bị ảnh hưởng.

Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến phong cách work-life balance để cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Khi có thể cân bằng 2 yếu tố này, sức khỏe thể chất và tinh thần của con người mới tăng lên, từ đó chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc cũng cao hơn.

Đối với nhiều người, xây dựng phong cách work-life balance là cách để kẻ ranh giới rõ ràng giữa công việc và cuộc sống.

Tuy nhiên, theo thời gian, work-life balance dần không còn phù hợp với nhiều người. Trong bối cảnh guồng quay công việc ngày càng lớn và việc sắp xếp một cách linh hoạt không phải chuyện dễ dàng, ranh giới công việc - cuộc sống cá nhân càng trở nên mờ nhạt.

Không ít người cho rằng không nên tách biệt hoàn toàn giữa cuộc sống và công việc, đặc biệt với những người đang trong giai đoạn xây dựng sự nghiệp, cần đầu tư nhiều thời gian, công sức để tạo dựng vị thế và thành công lâu dài. Việc “ngắt kết nối” hoàn toàn với công việc sau giờ hành chính ở công sở là điều khó thực hiện, nhất là trong nhịp sống năng động ngày nay.

Capital Land anh 4Capital Land anh 5

Đây chính là lý do nhiều người trong giới doanh nhân thế hệ mới đã chuyển sang phong cách sống work-life blended. Hiểu đơn giản, theo phong cách sống này, mọi điều trong cuộc sống hàng ngày có liên hệ mật thiết với công việc và phát triển bản thân. Ta luôn có thể bắt gặp cảm hứng mới cho công việc khi đi du lịch, hay nảy ra ý tưởng mới trong một sự kiện giải trí.

Thay vì cố gắng phân bổ thời gian cụ thể cho công việc và cuộc sống một cách bằng nhau như phong cách work-life balance, với work-life blended, bạn có thể kết hợp cả hai một cách hài hòa.

Capital Land anh 6

Nhiều doanh nghiệp đang ủng hộ và lan tỏa phong cách sống, làm việc này. Tại Việt Nam, work-life blended không còn là khái niệm xa lạ với giới đầu tư, tài chính hay các doanh nhân thế hệ mới. Một trong những yếu tố quan trọng để những doanh nhân này thích nghi với phong cách sống work-life blended là có một không gian sống phù hợp, đáp ứng những nhu cầu quan trọng của cuộc sống lẫn công việc.

Capital Land anh 7

Tại Hà Nội hay TP.HCM, các căn hộ bất động sản đáp ứng phong cách sống work-life blended đang được định hình rõ nét hơn. Điều này lý giải vì sao sản phẩm SOHO @ Heritage West Lake lọt vào tầm ngắm của giới tinh hoa trẻ thành đạt - những người đang tìm kiếm nơi đi chốn về chuẩn phong cách work-life blended.

Ưu thế nổi bật nhất của SOHO @ Heritage West Lake so với các dự án nhà ở đơn thuần khác trong khu vực đã thể hiện ngay ở chính tên gọi của sản phẩm - SOHO (Small Office Home Office). Nói một cách dễ hiểu, đây là loại hình căn hộ kết hợp đa dạng tiện ích giữa nhà và công sở, phù hợp cho cả nghỉ ngơi lẫn làm việc.

Video - Tiện ích của căn hộ SOHO với phong cách sống work-life blended SOHO @ Heritage West Lake là loại hình căn hộ kết hợp đa dạng tiện ích giữa nhà và công sở, phù hợp cho cả nghỉ ngơi lẫn làm việc.

SOHO @ Heritage West Lake sở hữu 3 loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 45 m2 đến 88 m2. Từ tầng 1 đến tầng 6 là khu vực thương mại, từ tầng 7 đến tầng 24 được thiết kế cho các căn hộ SOHO. Tầng 25 cao nhất được ưu ái dành riêng cho hệ tiện ích cao cấp.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập tiện ích hiện đại như không gian làm việc chung, khu thương mại, dịch vụ, phòng tập, bể bơi bốn mùa trong nhà, sân tập ngoài trời còn đáp ứng tối đa nhu cầu “sạc” năng lượng của các chủ nhân tương lai.

Chủ nhân căn hộ dễ dàng tìm thấy ý tưởng, nguồn cảm hứng công việc tại những căn hộ “2 trong 1” kết hợp giữa văn phòng và nhà ở. Mặt khác, ngay cả trong những giây phút thư giãn với không gian bể bơi trong nhà, khu sân tập ngoài trời,… SOHO @ Heritage West Lake cũng mở ra cho chủ nhân cầu nối giao lưu với nhiều doanh nhân cùng chí hướng.

Capital Land anh 8

Đáng chú ý, SOHO @ Heritage West Lake tọa lạc tại cung đường Lạc Long Quân của quận Tây Hồ - khu vực có tính kết nối đắt giá bậc nhất tại Hà Nội. Dự án còn ghi điểm nhờ vị trí phong thủy thịnh vượng nằm ở điểm trung tâm do sông Hồng uốn cong hợp với hồ Tây, qua đó mang lại năng lượng tích cực và vượng khí cho gia chủ.

Khu vực Tây Hồ vẫn được biết tới là điểm đến quen thuộc của các chuyên gia và khách định cư người nước ngoài đến từ châu Âu, châu Mỹ và trong tương lai gần là cộng đồng người Hàn Quốc. Thêm vào đó, đây còn là tâm điểm của “tam giác vàng” thủ đô, là nơi thuận tiện nhất để kết nối tới những trung tâm văn hóa, kinh tế của thành phố như “khu phố Nhật” ở khu vực Kim Mã, Linh Lang, Núi Trúc, hay “khu phố Hàn Quốc” ở Trung Hòa, Nhân Chính, Mỹ Đình...

Ngoài ra, cư dân tương lai của SOHO @ Heritage West Lake còn có thể di chuyển nhanh chóng tới các tiện ích ngoại khu cận kề như Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2, Bảo tàng Dân tộc học, Công viên nước Hồ Tây hay Trung tâm thương mại Lotte Mall sắp hoàn thiện trên đường Lạc Long Quân.

Capital Land anh 9

Là dự án SOHO duy nhất được phát triển và bảo chứng bởi uy tín của chủ đầu tư quốc tế CapitaLand Development Vietnam, SOHO @ Heritage West Lake được đánh giá là một trong những sản phẩm bất động sản đáng “xuống tiền”. Với thiết kế và vật liệu đề cao tính bền vững, dự án Heritage West Lake còn đạt chứng nhận công trình xanh BCA Green Mark do Bộ Xây dựng Singapore cấp.

Ngoài ra, trong năm 2021, chủ đầu tư CapitaLand Development Vietnam đã giành giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021. CapitaLand Development Vietnam là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,8 tỷ SGD (tính đến 31/12/2022). CapitaLand Development Vietnam là cái tên đứng sau nhiều dự án bất động sản lớn trên toàn quốc như Zenity, De La Sol, Feliz en Vista...

Độc giả quan tâm tới tòa SOHO @ Heritage West Lake thuộc dự án Heritage West Lake có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

Website: www.heritagewestlake.com

SĐT: 1800400088

Địa chỉ: 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Giang Phương Linh

Đồ họa: Ái Tân Luật

Bạn có thể quan tâm