Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes chê tân binh của Man Utd không đủ mạnh

Kể từ ngày rời Manchester United, Paul Scholes có khá nhiều phát ngôn gây tranh cãi về đội bóng cũ.

Gần đây, Scholes có khá nhiều nhận định về đội bóng cũ. Tiêu biểu như việc cựu tiền vệ này cho rằng không thể xếp Rooney, Falcao và Van Persie đá cạnh nhau, hay việc Man Utd bán Welbeck cho Arsenal là một sai lầm...

Paul Scholes: ‘M.U không nên bán Welbeck cho Arsenal’

Tiền đạo người Anh chia tay Quỷ đỏ để đến Pháo thủ theo hợp đồng trị giá 16 triệu bảng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014.

 

Scholes cho rằng Blind không đủ mạnh mẽ để thi đấu trong vị trí hậu vệ trái. Ảnh: Manchester United.

Chưa hết, Scholes mới đây đã có phát biểu gây khá nhiều tranh cãi về tân binh Daley Blind: "Tôi không chắc về vị trí cậu ấy có thể đảm nhận. Tôi không nghĩ cậu ấy đủ mạnh để thi đấu trong vị trí hậu vệ trái tại Anh.

Vị trí duy nhất phù hợp với Blind trong đội hình dường như là tiền vệ trung tâm. Thực sự Blind là một cầu thủ rất giỏi nhưng cậu ấy cần đưa ra câu trả lời để chứng minh tài năng của mình. Hãy chờ xem".

Daley Blind là một trong số 6 tân binh mới được Man Utd đưa về sân Old Trafford trong hè này. Cầu thủ 24 tuổi này gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Hà Lan. Blind cũng là một cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở ví trí hậu vệ trái, trung vệ và tiền vệ phòng ngự.

Các tân binh M.U được tiếp đón như ông hoàng tại Manchester

Quỷ đỏ thể hiện sự hậu đãi đặc biệt tới các tân binh như Falcao, Di Maria, Rojo... bằng việc sắp xếp cho họ ăn ở tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất thành Manchester.

http://www.express.co.uk/sport/football/507432/He-s-not-strong-enough-Man-Utd-legend-Paul-Scholes-questions-Daley-Blind-acquisition

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm