Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các tân binh M.U được tiếp đón như ông hoàng tại Manchester

Quỷ đỏ thể hiện sự hậu đãi đặc biệt tới các tân binh như Falcao, Di Maria, Rojo... bằng việc sắp xếp cho họ ăn ở tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất thành Manchester.


Di Maria, Radamel Falcao, Daley Blind, Luke Shaw và Marcos Rojo được xem là 5 bản hợp đồng đình đám của M.U mùa chuyển nhượng hè 2014. Đầu quân cho Quỷ đỏ, dàn cầu thủ này nhận được sự hậu đãi đặc biệt từ phía ban huấn luyện đội bóng. Trong ảnh, Marcos Rojo được sắp xếp ở tại khách sạn 5 sao trong thời gian chờ giấy phép lao động tại Anh.
Vừa chân ướt chân ráo tới Manchester, các cầu thủ gặp không ít khó khăn trong việc tìm nhà cũng như làm quen với cuộc sống mới. Biết được điều này, ban lãnh đạo M.U đã sắp xếp cho các tân binh và gia đình tạm ở tại khách sạn Lowry - khách sạn 5 sao sang trọng hàng đầu miền tây bắc nước Anh trước khi tìm mua được nhà. Falcao thưởng thức bữa tối tại Manchester sau khi ký kết thành công với Quỷ đỏ.

Tại đây, các tân binh M.U được ở phòng VIP với giá 789 bảng/đêm (gần 32 triệu đồng) và được đối xử như những ông hoàng. Phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, có tầm nhìn đẹp hướng ra trung tâm thành phố với các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại bậc nhất.

Ngoài ra, các cầu thủ được phục vụ ăn uống ngay tại khách sạn với những món ăn đảm bảo chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Ngay trong khách sạn có phòng tập gym hiện đại có tính phí nhằm phục vụ việc rèn luyện sức khỏe của các tân binh Quỷ đỏ.

Phòng ngủ tiện nghi và cửa sổ rộng để ngắm cảnh thành phố.
Nếu muốn được thư giãn, những ngôi sao mới cập bến Old Trafford có thể được phục vụ như những ông hoàng tại hệ thống spa của khách sạn. 
Dịch vụ Spa tận tình, chu đáo.
Các cầu thủ được phục vụ ăn uống với chế độ dinh dưỡng đặc biệt tại khách sạn.
HLV Louis Van Gaal cũng đang tạm trú tại khách sạn.
Tân binh Man City Frank Lampard cũng lựa chọn khách sạn Lowry làm điểm dừng chân trước khi tìm mua được nhà tại Manchester.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm