Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh biệt thự gần 200 tỷ mới tậu của Balotelli

Balotelli vừa quyết định tậu căn biệt thự siêu sang tại ngôi làng Helsby để an cư ngay sau khi gia nhập Liverpool chưa lâu.

Sau khi gia nhập Liverpool với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng, ngôi sao người Italy - Mario Balotelli ráo riết tìm mua nhà để an cư, lạc nghiệp tại Anh. Theo báo chí xứ sương mù đưa tin, Balotelli đã nhắm mua thành công một căn biệt thự đẹp lung linh tại ngôi làng Helsby, vùng nông thôn Cheshire, phía Bắc Liverpool.
Căn biệt thự nằm trên một khuôn đất rộng mênh mông, cỏ mọc xanh mướt. Đặc biệt, khu đất còn có nơi đỗ trực thăng và sân bóng lớn.
Biệt thự có thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo. Trị giá dinh tư mới của Balotelli lên tới 4,75 triệu bảng (166,25 tỷ đồng)
Cận cảnh bên trong dinh tư triệu đô của "ngựa chứng" Balotelli. Biệt thự gồm có 5 phòng ngủ được đầu tư các trang thiết bị hiện đại.
Toàn bộ nội thất trong căn biệt thự được trang trí bằng gam màu tím lãng mạn và bắt mắt.
Dù có phần nữ tính nhưng gam màu tím nổi bật được cho rằng khá hợp với tính cách bóng bẩy, ưa màu mè của Balotelli.
Bể bơi trong nhà.
Cây đàn có thể là nơi Balotelli thả hồn vào âm nhạc.
Hầm rượu ấn tượng. Balotelli sẽ phải mất hơn nửa tiếng di chuyển bằng xe hơi từ nhà tới sân Anfield.
Hiện chưa có thông tin nào  cho thấy vị hôn thê Fanny Neguesha sẽ chuyển tới sinh sống cùng Balotelli trong căn biệt thự xa hoa mới.
Balotelli cười tươi rói trong buổi tập luyện cùng Liverpool. Ngôi sao người Italy không mấy khó khăn để thích nghi với đội bóng mới. 

Linh Anh

Ảnh: Chesterchronicle.

Bạn có thể quan tâm