Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt mặt Ronaldo, Benzema mua siêu xe đắt nhất hành tinh

Lái chiếc Bugatti Veyron trị giá 2 triệu đô mới cứng cựa tới sân tập, Karim Benzema khiến tay chơi xe có số má tại Real là Ronaldo cũng phải ngả mũ chào thua.

Ai cũng biết Cristiano Ronaldo là một trong những tay chơi xe có tiếng tại Real Madrid. Sở hữu khối tài sản kếch xù, ngôi sao người Bồ Đào Nha không tiếc tiền đầu tư những chiếc xế khủng vào bộ sưu tập trong gara của mình như Lamborghini, Bugatti Veyron, Rolls Royce, Ferrari, Bentley, Mercedes... Tổng trị giá của những chiếc xe này lên tới hơn 5 triệu đô và chiếc xe đắt nhất là Bugatti trị giá 1,7 triệu đô.

Ronaldo sở hữu 19 siêu xe có giá gần 5 triệu USD

Với sở thích thời thượng, tuyển thủ người Bồ Đào Nha bỏ ra 4,9 triệu USD để đưa 19 siêu xe về garage của mình. Trong đó, riêng chiếc Bugatti Veyron có giá lên tới 1,7 triệu USD.

 

Benzema cũng là tay chơi xe có tiếng.

Tuy vậy, Ronaldo vừa chính thức bị vượt mặt khi người đồng đội Karim Benzema bỏ ra tới 2 triệu đô để rinh về siêu xe Bugatti Veyron - dòng xe đắt đỏ nhất hành tinh hiện tại. Ngôi sao Real khiến người hâm mộ trầm trồ, thán phục khi cưỡi chiếc siêu xe mới cứng cựa tới sân tập. 

Benzema cưỡi siêu xe bóng loáng tới sân tập.

Chiếc xe của Benzema đáng giá cả một gia tài và với số tiền 2 triệu đô, anh thậm chí có thể mua được cả một biệt thự hạng sang. Độ chịu chơi của các cầu thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngày càng khiến người hâm mộ choáng váng.

Linh Anh

Ảnh: Instagram.

Bạn có thể quan tâm