Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Atalanta trở lại mạnh mẽ sau tin đồn bị vợ phản bội

Sau 5 tháng vật lộn với căn bệnh trầm cảm bởi các vấn đề ngoài cuộc sống, Josip Ilicic cuối cùng cũng trở lại với phiên bản bùng nổ cùng Atalanta.

Ilicic anh 1

Ngôi sao chơi bùng nổ trong mùa giải trước cho Atalanta, Josip Ilicic, vừa tỏa sáng rực rỡ khi ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần trong chiến thắng 4-1 của đội bóng vùng Bergamo trước AS Roma tại vòng 13 Serie A.

Ilicic anh 2

Đây mới chỉ là bàn đầu tiên của Ilicic tại Serie A mùa này sau khi ghi tới 15 bàn chỉ sau 26 trận ở mùa giải trước cho La Dea. Giống với phong cách thường thấy của Ilicic, pha lập công này cũng là siêu phẩm khi chân sút người Slovenia đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Roma trước khi dứt điểm làm bó tay người gác đền đội khách.

Ilicic anh 3

Trước đó, Ilicic cũng là người mở ra bước ngoặt cho Atalanta trong cuộc đua đi tiếp tại Champions League với bàn thắng vào lưới Liverpool ngay tại Anfield. Atalanta thắng 2-0 trận này và chiếm lợi thế để sau cùng đi tiếp với vị trí nhì bảng D. Chứng kiến phong độ ngày càng tốt của Ilicic, cây viết James Horncastle của Athletic viết: "May cho Atalanta khi Ilicic đã trở lại phong độ tốt nhất".

Ilicic anh 4

Cầu thủ sinh năm 1988 gặp vấn đề lớn về phong độ ở mùa giải này sau thời gian chống chọi với căn bệnh trầm cảm như báo chí Italy đồn thổi. Mùa trước, Ilicic không thi đấu cho Atalanta ở giai đoạn cuối mùa vì vấn đề này. Nhiều CĐV bóng đá Italy tin nếu Ilicic thi đấu, Atalanta sẽ không thất bại cay đắng vào phút chót trước PSG tại tứ kết Champions League. Ilicic chỉ trở lại tập luyện cho Atalanta vào tháng 10, khi mùa giải trôi qua được một tháng.

Ilicic anh 5

Báo chí Italy quả quyết lý do chính khiến Ilicic trầm cảm nặng là vì bị cô vợ Tina Polovina lừa dối. Trước đó vào cuối mùa trước, Ilicic sau khi bị ảnh hưởng tâm lý bởi dịch bệnh bùng nổ tại Bergamo đã xin trở về quê nhà Slovenia để lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, ngay khi trở về nhà, chân sút của Atalanta đã bắt gặp cảnh cô vợ Tina ngoại tình. Sự việc này được cho là đánh sập tinh thần của Ilicic, và khiến anh tính chuyện giã từ bóng đá.

Ilicic anh 6

Sau khi vượt qua khó khăn, Ilicic giờ đang có những giây phút vui vẻ bên hai cô con gái. Chân sút người Slovenia thường xuyên chia sẻ hình ảnh ba bố con đi chơi. Anh chưa từng xác nhận về tin đồn ngoại tình của vợ. Song Ilicic giờ cũng không đưa bất kỳ hình ảnh nào của Tina lên trang mạng xã hội.

Ilicic anh 7

Sự trở lại về tinh thần lẫn phong độ của Ilicic là điều quan trọng với Atalanta lúc này. Mâu thuẫn giữa đội trưởng Papu Gomez với HLV Gian Piero Gasperini khiến đội bóng vùng Bergamo gặp không ít căng thẳng trong nội bộ. Ilicic được xem là nhân tố sẽ gánh vác Atalanta qua giai đoạn khó khăn. Lúc này, La Dea đang đứng thứ 7 tại Serie A với 21 điểm, kém đội đứng thứ tư AS Roma 4 điểm.

Highlights Juventus - Atalanta: Ronaldo đá hỏng phạt đền Juventus bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội bóng thành Milan sau khi để Atalanta cầm hòa 1-1 ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Sao Atalanta trầm cảm nặng, tính giải nghệ vì vợ ngoại tình

Biến cố khó lường đến vào thời điểm nhạy cảm khiến họng súng của Atalanta, Josip Ilicic nghĩ tới chuyện từ giã bóng đá.

Cú poker của Ilicic và ngày Atalanta làm rung chuyển châu Âu

Ở tuổi 32, trong lần đầu tiên dự UEFA Champions League, Josip Ilicic đang khiến tất cả sốc với những màn trình diễn không tưởng.

Atalanta loạn vì thủ quân ẩu đả với HLV trưởng

Nội bộ Atalanta đang rối ren vì mâu thuẫn giữa hai nhân vật quan trọng của câu lạc bộ, đội trưởng Alejandro Gomez và HLV Gian Piero Gasperini.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm