Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáng tỏ tin đồn cựu sao Inter Milan nhiễm virus corona

Báo chí châu Âu có phen rúng động khi tiền vệ từng ra mắt MU, Adem Ljajic, bị nghi nhiễm virus corona tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mediaset đưa tin tiền vệ Adem Ljajic (Besiktas) bị nghi nhiễm virus corona do có triệu chứng sốt cao. Ngôi sao từng có thời gian thuộc biên chế MU sau đó bị cách ly khỏi toàn đội và được đưa tới bệnh viện tại Thổ Nhĩ Kỳ xét nghiệm.

Sau khi có kết quả, CLB Besiktas đưa ra tuyên bố trên website chính thức của đội bóng.

cuu cau thu Inter bi nghi nghiem virus corona anh 1

Adem Ljajic từng có thời gian chơi bóng bùng nổ trong màu áo Inter Milan. Ảnh: Getty.

"Theo kết quả xét nghiệm và kiểm tra tại bệnh viện Acibadem Fulya, cầu thủ Adem Ljajic được chẩn đoán bị viêm amidan Cryptic (nhiễm trùng amidan và sốt cao). Việc điều trị sau đó đã hoàn tất. Tình hình của Ljajic đang ở mức ổn định", thông báo viết.

"Chúng tôi yêu cầu các phương tiện truyền thông không đăng lại thông tin Ljajic bị nghi nhiễm virus corona".

Ljajic từng được MU cho ra mắt vào tháng 1/2009 để chính thức trở thành người của đội bóng vào tháng 1/2010. Ljajic thậm chí đến sân tập cùng toàn đội MU, nhưng thương vụ sau đó đổ bể vì những vấn đề về giấy phép lao động.

Ljajic không trở thành cầu thủ MU, nhưng sau đó anh tới Italy chơi bóng cho Fiorentina, Roma và cả Inter Milan. Mùa này, Ljajic đang có 4 bàn, 7 kiến tạo sau 25 trận cho Besiktas trên mọi đấu trường.

cuu cau thu Inter bi nghi nghiem virus corona anh 2

Ljajic ra mắt MU nhưng chưa từng là thành viên chính thức của đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Getty.

Dịch Covid-19 do chủng mới của virus corona đang lan rộng tại châu Âu. Ngày 21/2, Italy thông báo có người tử vong đầu tiên do nhiễm virus corona.

Tuyển nữ Việt Nam đối phó với virus Corona ở Hàn Quốc HLV Mai Đức Chung yêu cầu học trò đeo khẩu trang khi ra ngoài và rửa tay trước bữa ăn để đảm bảo sức khỏe trong thời gian dự Vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc.

Adriano - tuổi 38 của thiên tài sa ngã

Rất khó để tìm ra đâu là cầu thủ tạo ra nuối tiếc lớn nhất trong lịch sử bóng đá, song thật dễ để nói Adriano là một trong những trường hợp tiêu biểu đó.

MU đổi khách sạn để phòng virus corona

Trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer rất đề cao cảnh giác trước dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra.

Chặng đua F1 tại Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng bởi virus corona

Ông Chase Carey, Tổng giám đốc F1 cho biết chặng đua ở Việt Nam và các quốc gia khác tại châu Á sẽ không bị hoãn như Trung Quốc.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm