Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đổi khách sạn để phòng virus corona

Trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer rất đề cao cảnh giác trước dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra.

Ngay khi biết tin khách sạn Westin La Quinta Golf Resort&Spa ở Benahavis (Tây Ban Nha) từng là nơi dừng chân của đội bóng Trung Quốc Dalian Yifang cách đây vài ngày, "Quỷ đỏ" lập tức rời đi và chuyển tới khách sạn ở Kempinski gần Estepona để đóng quân.

Ban đầu, MU dự định tới học viện Aspire ở Qatar để tập huấn. Tuy nhiên, họ phải thay đổi địa điểm đến Marbella (Tây Ban Nha) sau tình hình căng thẳng ở khu vực Trung Đông.

Sau khi kết thúc chương trình tập huấn, MU sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận gặp Chelsea vào ngày 18/2. Trong kỳ chuyển nhượng đông, "Quỷ đỏ" được tăng cường Bruno Fernandes và Ighalo. Hai cầu thủ này được kỳ vọng giải quyết bài toán hàng công cho MU.

MU anh 1

MU đang tập luyện tại Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Cũng do lo ngại virus corona có thể ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải, MU quyết định không để tân binh Odion Ighalo sang Tây Ban Nha tập huấn cùng. Họ lo ngại chân sút 30 người Nigeria khó nhập cảnh trở lại Anh, bởi cầu thủ này thuộc biên chế Shanghai Shenhua (Trung Quốc).

Odion Ighalo cũng được khuyến cáo không đến sân tập Carrington của MU tại Manchester. Chân sút người Nigeria sẽ tham gia tập luyện với United sau khi hoàn tất quá trình cách ly 14 ngày. Anh có thể ra mắt đội bóng mới trong trận gặp Chelsea vào ngày 18/2.

"Anh ấy có lẽ rất muốn đi cùng chúng tôi để làm quen với những đồng đội mới. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn mạo hiểm vì lo ngại rắc rối có thể xảy ra liên quan tới lệnh hạn chế đi lại biên giới", HLV Solskjaer nói.

MU đang chạy đua để giành suất dự Champions League mùa tới. Họ có 35 điểm sau 25 vòng, kém 6 điểm so với đội đứng thứ 4 là Chelsea. Vì vậy, thầy trò Solsa sẽ không được phép để thua "The Blues" trong cuộc đụng độ sắp tới.

MU cấm Ighalo đến sân tập để phòng virus corona

Tân binh của "Quỷ đỏ" vẫn chưa có ngày nào tập luyện cùng những đồng đội, cũng như đặt chân đến khu huấn luyện Carrington kể từ khi gia nhập đại diện thành Manchester.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm