Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jadon Sancho sẽ rời Dortmund, mở đường đến MU hè này

Ngôi sao sinh năm 2000 muốn rời Dortmund và đang được nhiều CLB lớn như MU, Barca liên hệ.

Jadon Sancho đã quyết định rời Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Theo tiết lộ từ Sky Germany, bến đỗ tiếp theo của sao trẻ người Anh có thể là Manchester United.

Đội bóng chủ sân Old Trafford dành sự quan tâm cho Sancho trong một thời gian dài và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để đưa cầu thủ sinh năm 2000 đến thi đấu tại Premier League.

Sancho đang nằm trong top cầu thủ được định giá cao nhất thế giới. Một số nguồn tin tại Anh cho biết MU sẽ phải chi không dưới 120 triệu euro để có chữ ký của tuyển thủ Anh. Tháng 8/2017, Dortmund chỉ mất 9 triệu euro để mua lại sao trẻ người Anh từ Manchester City.

Jadon Sancho roi Dortmund anh 1

Sancho muốn rời Dortmund hè này. Ảnh: Getty.

Sancho đang là cầu thủ tuổi teen chơi hiệu quả bậc nhất châu Âu hiện nay. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi 12 bàn, kiến tạo 13 lần sau 18 lần đá chính cho Dortmund tại Bundesliga mùa này.

Quyết định chia tay Dortmund đã được Sancho đưa ra từ nhiều tháng trước. Thông tin này cũng được thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr úp mở trong một vài bài phỏng vấn.

Với lối chơi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng sáng tạo cao, Sancho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của bất kỳ đội bóng nào. Ngôi sao người Anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ, từ tiền vệ dẫn dắt lối chơi đến tiền vệ dạt biên.

Không chỉ có Man Utd, Chelsea và Barcelona cũng đang theo dõi từng động thái của Sancho và sẵn sàng gửi lời đề nghị đến sân Signal Iduna Park.

Jadon Sancho đi vào lịch sử Bundesliga sau trận thắng Union Berlin

Sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Union Berlin tối 1/2, Jadon Sancho đã tạo ra cột mốc mới trong lịch sử giải Bundesliga.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm