Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cấm Ighalo đến sân tập để phòng virus corona

Tân binh của "Quỷ đỏ" vẫn chưa có ngày nào tập luyện cùng những đồng đội, cũng như đặt chân đến khu huấn luyện Carrington kể từ khi gia nhập đại diện thành Manchester.

Odion Ighalo chuyển tới MU theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua (Trung Quốc) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng cũ của tiền đạo này cách rất xa Vũ Hán, tâm bão của dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Tuy vậy, MU vẫn phải có những biện pháp đề phòng.

Họ không điền tên Ighalo vào thành phần CLB sang Tây Ban Nha tập huấn vì lo ngại tình trạng lây nhiễm virus corona. Không chỉ vậy, tiền đạo 30 tuổi người Nigeria cũng bị cấm đến sân tập Carrington của MU. Những ngày qua, Ighalo phải tập cùng HLV riêng ở Trung tâm huấn luyện taekwondo tại Manchester.

Odion Ighalo anh 1

Ighalo chưa thể tập luyện ở khu huấn luyện của MU. Ảnh: Instagram.

Ighalo sẽ tham gia tập luyện với United sau khi hoàn tất quá trình cách ly 14 ngày. Anh có thể ra mắt đội bóng mới trong trận gặp Chelsea vào ngày 18/2.

Liên quan tới quyết định cấm Ighalo đến sân tập của MU, HLV Ole Solskjaer giải thích đây là biện pháp phòng ngừa cần thiết trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang diễn biến phức tạp.

"Chúng tôi không chắc Ighalo có được phép trở lại Anh hay không nếu anh ấy rời quốc gia này một lần nữa. Vì vậy, để Ighalo ở lại Manchester và tập cùng HLV theo chương trình riêng sẽ là điều tốt cho anh ấy", HLV Solskjaer cho biết.

Odion Ighalo được MU chiêu mộ để giải quyết bài toán hàng công thi đấu thiếu hiệu quả mùa này. Trong quá khứ, chân sút người Nigeria từng đá cho Watford, vì vậy khá hiểu môi trường bóng đá Anh.

Virus corona khiến tân binh MU phải ở lại Manchester

Huấn luyện viên Ole Solskjaer xác nhận Odion Ighalo không sang Tây Ban Nha tập huấn cùng Man United vì lo ngại xảy ra chuyện không may liên quan tới virus corona.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm