Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ lý do MU không mua sắm rầm rộ ở phiên chợ đông

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward lý giải nguyên nhân MU chỉ đem về Bruno Fernandes và Ighalo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, dù đội bóng cần nhiều cầu thủ chất lượng hơn nữa.

"Bruno Fernandes và các cầu thủ mà chúng tôi mua ở mùa hè 2019 cho thấy bước đi chính xác của đội bóng. Trong vài năm qua, MU không tiếc tiền trong khâu chuyển nhượng khi đã chi đến 200 triệu bảng từ lúc HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền", AS dẫn lời Ed Woodward.

tin chuyen nhuong mu anh 1

Bruno Fernandes là tiền vệ MU theo đuổi từ lâu. Ảnh: AFP.

"Mục tiêu sắp tới của MU là tiếp tục đảm bảo chất lượng của các tân binh được đưa về Old Trafford. Chúng tôi sẽ theo dõi, phân tích cầu thủ trong cả một mùa giải trước khi quyết định chiêu mộ. Theo quan điểm của đội bóng, tháng 1 không phải thời điểm tốt nhất để mua cầu thủ, trừ khi đó là những người mà chúng tôi theo dõi từ lâu.

Thời điểm này, MU chưa đạt được vị thế vốn có của đội bóng. Do đó, mùa hè này là khoảng thời gian quan trọng để MU tái xây dựng đội hình. Chúng tôi sẽ sớm trở trở lại cuộc đua đến những danh hiệu lớn như Champions League và Premier League", Ed Woodward chia sẻ.

Theo AS, MU đang nhắm đến những cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng như Jack Grealish (Aston Villa), Kalidou Koulibaly (Napoli) và Lautaro Martinez (Inter Milan). "Quỷ đỏ" cũng sẵn sàng để Paul Pogba ra đi. Hiện tại, tiền vệ người Pháp vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Anh chưa có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải này.

MU sẵn sàng bán Pogba

Trong trường hợp Pogba muốn chia tay MU khi Euro 2020 khép lại, Jack Grealish có thể là người thay thế.

Cựu trợ lý của Sir Alex: 'Lingard có những phẩm chất như Iniesta'

Rene Meulensteen, trợ lý của MU dưới thời Sir Alex Ferguson, đánh giá khá cao tài năng của tiền vệ Jesse Lingard, người đang nhận nhiều lời chỉ trích.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm