Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ighalo quyết tâm tỏa sáng tại MU

Tiền đạo người Nigeria cho thấy anh sẵn sàng tạo ra những hiệu ứng tích cực tại CLB Man United.

Telegraph đưa tin, kể từ khi trở lại nước Anh để chuẩn bị cho quá trình gia nhập Manchester United, Odion Ighalo đã liên hệ với đội tuyển taekwondo nước Anh để tập luyện cùng.

Odion Ighalo anh 1

Odion Ighalo và HLV thể lực nổi tiếng Wayne Richardson. Ảnh: Richardson Sport.

Ighalo là bản hợp đồng khá vội vàng của MU ở những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Tuy nhiên, chân sút 30 tuổi cho thấy mình quyết tâm như thế nào khi được trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu.

Cựu chân sút Watford không ngừng tập luyện dù MU đã bước vào giai đoạn nghỉ đông giữa mùa giải. Trong bối cảnh các đồng đội mới được xả hơi một thời gian trước khi trở lại tập luyện, Ighalo vẫn miệt mài tập cùng đội tuyển taekwondo Anh.

Các bài tập riêng của môn taekwondo cũng được Ighalo áp dụng để lấy lại thể lực sau quãng thời gian chơi bóng ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, anh tập riêng với HLV thể lực nổi tiếng Wayne Richardson trong thời gian qua.

MU chỉ trở lại thi đấu ngày 18/2. Đội hình hiện tại của "Quỷ đỏ" đang có quãng thời gian nghỉ, trước khi tập trung cho chuyến tập huấn tại Marbella (Tây Ban Nha) cuối tuần này.

Mới đây, HLV Quique Sanchez Flores, người từng làm việc với Ighalo ở Anh và Trung Quốc, tiết lộ Ighalo là cầu thủ chuyên nghiệp. Cựu HLV Watford tiết lộ chân sút người Nigeria có thái độ tập luyện chăm chỉ, luôn giữ gìn bản thân một cách nghiêm túc.

Để có thể khoác áo MU trong phần còn lại của mùa giải, Ighalo tiết lộ mình phải giảm mức lương đang nhận hiện tại ở CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc.

Ngày mà Ronaldo dám bật lại những công thần ở MU Khi mới đặt chân đến Man Utd, Ronaldo phải chạm mặt rất nhiều ngôi sao tại đó. Và anh liền tuyên bố rằng mình giỏi hơn tất cả.

Ighalo chấp nhận giảm lương để được tới Man United

Tiền đạo Odion Ighalo khẳng định gia nhập Man United là một giấc mơ nên anh sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để được tới Man United.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm