Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU lo lắng về năng lực của HLV Solskjaer

HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng đội ngũ của mình đang bị nhiều ngôi sao ở sân Old Trafford đặt dấu hỏi về khả năng huấn luyện.

Mirror đưa tin, nhiều trụ cột của Manchester United khá lo lắng về các bài tập mà chiến lược gia người Na Uy đang áp dụng. Cụ thể, các bài tập mà trợ lý Kieran McKenna, người được xem như cánh tay phải của Solskjaer áp dụng bị đánh giá đơn điệu và không cập nhật.

HLV Solskjaer anh 1

Các bài tập của HLV Solskjaer bị nhiều cầu thủ MU phản ứng. Ảnh: Getty.

Nhiều cầu thủ 'Quỷ đỏ', đặc biệt là các cầu thủ nước ngoài cảm thấy các bài tập nói trên "quá thuần Anh", gây khó khăn cho họ trong vấn đề tiếp thu. Khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của đội ngũ HLV hiện tại cũng khiến các cầu thủ ngoại ở MU gặp nhiều trở ngại trong việc thấu hiểu chiến thuật.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Solskjaer và các trợ lý bị đặt dấu hỏi về năng lực. Hồi tháng 10 năm ngoái, trong giai đoạn MU thi đấu khá kém, nhiều thành viên của đội bóng được cho mất niềm tin vào Solsa. Trong đó, trợ lý Kieran McKenna cũng bị gọi tên. Vị trợ lý này được cho thiếu kinh nghiệm huấn luyện, dù được Solskjaer tin tưởng.

Nhiều cầu thủ MU cho rằng đây là nguyên nhân khiến nửa đỏ thành Manchester có phong độ không tốt kể từ đầu năm mới. MU chỉ thắng 3 trong tổng số 10 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2020.

Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Solskjaer gây thất vọng khi để đội khách Wolverhampton cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà chơi nhạt nhòa và thiếu ý tưởng trong tấn công.

5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ngoại trừ chiến thắng 4-0 trước Burnley, hàng công của MU không ghi nổi một bàn thắng nào. 'Quỷ đỏ' hiện đứng vị trí thứ 7 trên BXH, kém đội đứng thứ 4 Chelsea 6 điểm.

Bruno: 'Tôi theo dõi MU nhiều hơn từ khi Ronaldo tới đây' Tân binh của Man Utd khẳng định anh muốn thể hiện phong độ cao như siêu sao Cristiano Ronaldo, đồng thời sẽ cố gắng để điền tên mình vào lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Owen: 'Ở MU, họ như muốn đánh bại nhau trên sân tập'

Cựu tiền đạo tuyển Anh tiết lộ lý do khiến anh thực hiện nước cờ táo bạo trong sự nghiệp là chuyển tới Manchester United thi đấu, dù bản thân từng gắn bó với Liverpool.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm