Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ngầm tác động trong vụ Bruno Fernandes đến MU

Bruno Fernandes tiết lộ HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hỏi ý kiến Cristiano Ronaldo trước khi quyết định đưa anh cập bến Man United.

Trên MUTV, Bruno Fernandes tiết lộ cụ thể cuộc hành trình đưa anh tới MU. Fernandes đã hỏi Ronaldo về tình hình tại MU. “Anh ấy chỉ nói những điều tốt đẹp về MU. Ronaldo cho biết đã khởi đầu giấc mơ tại MU, sau đó vươn tầm thành cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ Ronaldo hài lòng khi tôi đến MU”, tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Fernandes cho biết HLV Solskjaer cũng có cuộc trò chuyện cùng Ronaldo. CR7 không ngại nói những điều tốt đẹp về Fernandes cho Solskjaer. Tiền vệ Luis Nani cũng liên hệ Fernandes, gửi lời chúc mừng cho đàn em khi được gia nhập MU. Nani cho biết anh tự hào khi giành 12 danh hiệu cùng MU, do đó tin tưởng đây chính là bước đệm để Fernandes vươn lên.

Man United anh 1

Bruno Fernandes thể hiện tốt trong ngày ra mắt MU. Ảnh: Getty.

Cựu tiền vệ Sporting Liston cập bến Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng đông 2020. MU chi 55 triệu euro để sở hữu Fernandes, cộng thêm 25 triệu euro tùy vào thành tích. Fernandes là bản hợp đồng giá trị tiếp theo của MU dưới thời HLV Solskjaer sau Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Trong trận MU tiếp đón Wolverhampton, Fernandes có tên trong đội hình chính, dù chỉ mới tập luyện một buổi cùng đồng đội mới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm, được CĐV MU chọn là cầu thủ hay nhất trận.

HLV Solskjaer gọi Fernandes là cầu thủ hàng đầu. Ông trách các cầu thủ MU khi không cung cấp bóng thường xuyên cho Fernandes. Khi Fernandes xử lý bóng, cầu thủ tấn công MU chưa đủ tinh tế để chạy chỗ và nhận đường chuyền.

Hình ảnh đầu tiên của Bruno Fernandes trên sân tập MU Chiều 31/1 (giờ Hà Nội), tiền vệ Bruno Fernandes trải qua buổi tập đầu tiên cùng toàn đội MU chuẩn bị cho trận đối đầu Wolverhampton.

Bruno Fernandes vào đội hình tiêu biểu vòng 25 Ngoại hạng Anh

Tân binh MU có màn thể hiện khá tốt và được bình chọn vào đội hình hay nhất tuần qua của Premier League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm