Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes vào đội hình tiêu biểu vòng 25 Ngoại hạng Anh

Tân binh MU có màn thể hiện khá tốt và được bình chọn vào đội hình hay nhất tuần qua của Premier League.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 1

Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham 2-0 Man City): Thủ quân Spurs thực hiện 6 pha cứu thua xuất sắc, trong đó có tình huống cản phá cú đá phạt đền của Ilkay Gundogan.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 2

Hậu vệ Antonio Rudiger (Leicester 2-2 Chelsea): Ngôi sao người Đức là chủ nhân của 2 bàn thắng giúp Chelsea chật vật giành điểm trong chuyến làm khách đến sân của Leicester.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 3

Hậu vệ Yerry Mina (Watford 2-3 Everton): Vòng đấu thứ 25 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đến từ các trung vệ. Cũng như Rudiger, Mina lập cú đúp giúp Everton chỉ với 10 người, nhưng cũng có thể ngược dòng đánh bại chủ nhà Watford.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 4

Hậu vệ Nathan Ake (Bournemouth 2-1 Aston Villa): Cựu cầu thủ Chelsea là người lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Bournemouth, qua đó giúp đội chủ sân Dean Court giành 3 điểm quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 5

Tiền vệ Steven Bergwijn (Tottenham 2-0 Man City): Tân binh trị giá 35 triệu euro tỏa sáng ở ngay lần đầu đá chính với cú volley tung lưới Ederson, giúp HLV Mourinho giành chiến thắng ngọt ngào trước Pep Guardiola.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 6

Tiền vệ Jordan Henderson (Liverpool 4-0 Southampton): Tiền vệ sinh năm 1990 ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và kiến tạo cho Salah lập công trong chiến thắng đậm của "The Kop" trên sân nhà.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 7

Tiền vệ Bruno Fernandes (Man Utd 0-0 Wolves): Tân binh người Bồ Đào Nha là người tung nhiều cú sút nhất bên phía MU trong cuộc tiếp đón "Bầy sói" (5 lần). Không chỉ hoạt động năng nổ trên hàng công, Fernandes thường xuyên lùi về hỗ trợ hàng thủ với 3 pha tắc bóng thành công.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 8

Tiền vệ Robert Snodgrass (West Ham 3-3 Brighton): Snodgrass lập cú đúp bàn thắng cùng pha kiến tạo, nhưng chừng đó vẫn không thể giúp West Ham giành 3 điểm trên sân nhà trước Brighton.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 9

Tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool 4-0 Southampton): Với cú đúp bàn thắng vào lưới Southampton, Mohamed Salah nâng số pha lập công cho Liverpool lên 89. Thành tích này Salah có được sau 137 lần ra sân cho "The Kop", đạt hiệu suất 0,65 bàn/trận.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 10

Tiền đạo Roberto Firmino (Liverpool 4-0 Southampton): Không trực tiếp ghi bàn, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn để lại dấu ấn đậm nét với cú hat-trick kiến tạo giúp Liverpool tiến gần hơn đến ngôi vô địch.

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 11

Tiền đạo Son Heung-min (Tottenham 2-0 Man City): Chân sút người Hàn Quốc tiếp tục chứng tỏ cái duyên với mành lưới của Man City với cú ra chân quyết đoán hạ gục Ederson, ấn định chiến thắng 2-0 cho "Gà trống".

doi hinh tieu bieu vong 25 giai Ngoai hang Anh anh 12

Đội hình hay nhất vòng 25 giải Ngoại hạng theo bình chọn của chuyên gia Garth Crooks.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm