Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ighalo chấp nhận giảm lương để được tới Man United

Tiền đạo Odion Ighalo khẳng định gia nhập Man United là một giấc mơ nên anh sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để được tới Man United.

“Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, tôi nhận đề nghị từ vài CLB. Người đại diện nói rằng, có sự quan tâm từ Man United và tôi thích điều đó. Bỏ qua sự quan tâm từ các CLB khác, tôi nói làm ơn hãy chọn Man United nếu có thể. Sau đó, tôi gặp lãnh đạo CLB, nói đang nhận đề nghị từ MU và vụ chuyển nhượng phải xảy ra”, Ighalo chia sẻ với MUTV.

“Tôi thức cả đêm vì hạn chuyển nhượng kết thúc vào 7h sáng hôm sau. Người đại diện cho biết tôi phải giảm lương để tới MU. Tôi trả lời không cần quan tâm chuyện đó, hãy nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận. Tôi thật sự muốn tới MU và không quan tâm tới chuyện có cắt giảm phần lương hay không. Lãnh đạo CLB không thể nói gì nữa, vì tôi đã quyết. Đúng 5h sáng, vụ chuyển nhượng hoàn thành”.

Man United anh 1

Ighalo được kỳ vọng tăng cường sức tấn công cho MU. Ảnh: Getty.

Ighalo khẳng định anh không kiềm chế được cảm xúc. Mẹ của Ighalo đã khóc khi nghe tin con trai sắp gia nhập MU. Trong những ngày qua, Ighalo thường xuyên cập nhật bài viết trên trang cá nhân để thể hiện tình yêu với “Quỷ đỏ”. Anh là fan của MU từ thời thơ ấu, có giấc mơ cập bến Old Trafford nhiều năm trước.

Ighalo khoác áo MU theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. Từng nhận 300.000 bảng mỗi tuần khi khoác áo Shanghai Shenhua, mức lương của Ighalo tại MU được dự đoán giảm còn 200.000 bảng mỗi tuần. Shenhai Shenhua sẽ trả một phần tiền lương cho tới khi hợp đồng cho mượn Ighalo kết thúc.

Tiền vệ người Nigeria từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho Watford. Ighalo nổi tiếng với tốc độ, lối chơi dũng mãnh và tạo thương hiệu bằng những cú vặn sườn đối phương để qua người. Barcelona từng liên hệ chiêu mộ Ighalo, nhưng bị từ chối.

Sở trường của Ighalo là chơi trong vai trò tiền đạo trái. Đây là vị trí MU cần nhân tố mới khi Marcus Rashford nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Hình ảnh đầu tiên của Bruno Fernandes trên sân tập MU Chiều 31/1 (giờ Hà Nội), tiền vệ Bruno Fernandes trải qua buổi tập đầu tiên cùng toàn đội MU chuẩn bị cho trận đối đầu Wolverhampton.

Ighalo và những bản hợp đồng mượn trong lịch sử MU

Trước chân sút người Nigeria, "Quỷ đỏ" có những bản hợp đồng mượn cầu thủ đáng chú ý trong lịch sử đội bóng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm