Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU khiến CĐV tức giận khi bán áo đấu Ighalo

Đội chủ sân Old Trafford nhận nhiều phản ứng gay gắt khi có hành vi "móc túi" người hâm mộ khá lộ liễu trong vụ Odion Ighalo.

MU công bố số áo 25 cho tân binh Ighalo, số áo trước đây được Antonio Valencia mặc. Theo The Sun, trang chủ của đội bóng thành Manchester bắt đầu bán áo đấu của tiền đạo người Nigeria. Điều này khiến nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" giận dữ.

Odion Ighalo anh 1

Odion Ighalo khoác áo 25 tại sân Old Trafford. Ảnh: Man Utd.

"Làm thế nào mà đội bóng có thể bán áo đấu của cầu thủ khi cậu ta còn chưa ra mắt đội bóng", The Sun dẫn lời một CĐV. Người khác không giữ được bình tĩnh trên trang cá nhân: "Khốn kiếp, cho chúng tôi xem hình ảnh ra mắt của cậu ta đi".

Khi phiên chợ tháng 1 năm nay sắp đóng cửa, "Quỷ đỏ" mới liên lạc với CLB Shanghai Shenhua để chiêu mộ Ighalo. Với việc quá trễ để hoàn tất mọi thủ tục thông thường, MU chấp nhận ký hợp đồng với tiền đạo 30 tuổi mà không cần kiểm tra y tế.

Phải đến ngày 3/2, người ta mới thấy Ighalo xuất hiện ở thành phố Manchester, để chuẩn bị tiến hành thủ tục ra mắt đội bóng mới. Việc MU chậm trễ trong việc bổ sung tiền đạo khiến nhiều cổ động viên không hài lòng.

Việc Ighalo "bặt vô âm tín" trong nhiều ngày vừa qua khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu về phong cách làm việc của MU, nhất là khi đội ngũ bán hàng rất nhanh trong việc bán áo đấu của tân binh này.

Thêm vào đó, phong độ khá tệ của đội bóng hiện tại càng đổ thêm dầu vào lửa. "Đội bóng đang sa sút, nhưng ban lãnh đạo cứ hút máu CĐV cái đã", một CĐV MU khác bình luận.

Trong hợp đồng của Ighalo không có điều khoản mua đứt. MU chỉ mượn chân sút này trong 6 tháng. Nửa đỏ thành Manchester trả 1/3 trong mức lương 300.000 bảng mỗi tuần mà Ighalo nhận tại Shanghai Shenhua.

Bruno: 'Tôi theo dõi MU nhiều hơn từ khi Ronaldo tới đây' Tân binh của Man Utd khẳng định anh muốn thể hiện phong độ cao như siêu sao Cristiano Ronaldo, đồng thời sẽ cố gắng để điền tên mình vào lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Ighalo được so sánh với Eric Cantona tại MU

Bị đánh giá là hợp đồng chữa cháy của MU, nhưng Odion Ighalo vẫn nhận được vài lời nhận xét độc đáo về tiềm năng.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm