Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Chelsea: 'MU tụt lại quá xa so với Man City, Liverpool'

Việc ký hợp đồng với chân sút Odion Ighalo cho thấy Man United không còn đủ sức hấp dẫn với những cầu thủ hàng đầu thế giới.

"Tôi nghĩ không còn chân sút hàng đầu nào muốn gia nhập Man United lúc này", Eidur Gudjohnsen, cựu tiền đạo Chelsea nhận xét.

Với chấn thương của Rashford, HLV Ole Solskjaer cần tiền đạo giỏi để gánh vác hàng công. Do đó, việc Man United ký hợp đồng với Odion Ighalo, cầu thủ thi đấu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ.

"Quỷ đỏ" có những mục tiêu như Erling Haaland, Edison Cavani, Joshua King, nhưng không thể chiêu mộ. Điều đó chứng tỏ vị thế của Man United trên thị trường chuyển nhượng giờ đã khác.

mu bi che bai anh 1

Man United bị đánh giá thấp sau khi chiêu mộ Ighalo, chân sút năm nay đã 30 tuổi. Ảnh: Getty Images.

Ngoài Gudjohnsen, cựu tiền đạo khác của Chelsea là Jimmy Floyd Hasselbaink cũng đưa ra đánh giá về Man United qua thương vụ Ighalo.

"Iglalo quả là một cầu thủ may mắn. Anh ta rời châu Âu để thi đấu tại Trung Quốc và cũng chẳng được ai để mắt tới trong khoảng thời gian chơi cho Watford. Giờ đây anh ta khoác áo Man United.

Điều đó cho thấy Man United tụt lại quá xa so với các đối thủ như Man City, Liverpool hay thậm chí là Chelsea. Họ sẽ còn nhiều việc phải làm. Họ biết rõ đội bóng cần tiền đạo sau khi Alexis Sanchez và Romelu Lukaku chuyển sang Inter Milan. Man United cần những tiền đạo như Danny Ings hay Raul Jimenez", Sky Sports dẫn lời Hasselbaink.

Ở trận hòa 0-0 trước Wolves trên sân Old Trafford, Man United vẫn chưa tung Ighalo ra sân. Trong khi đó, tân binh khác là Bruno Fernandes đã được chơi trọn vẹn 90 phút. Thầy trò HLV Solskjaer sẽ có kỳ nghỉ dài trước khi hành quân đến sân của Chelsea lúc 3h ngày 18/2 (giờ Hà Nội).

HLV Solskjaer cần làm gì trước những vấn đề trên hàng công MU?

Hàng công MU đang trong tình trạng báo động khi không thể ghi bàn ở 3 trận liên tiếp tại Premier League. Huấn luyện viên Solskjaer cần sớm đưa ra những sự thay đổi.

Gary Neville: 'MU rất yếu trong khâu chuyển nhượng'

Thông qua thương vụ chiêu mộ Odion Ighalo, Gary Neville đánh giá thấp những bước đi của đội bóng cũ trên thị trường chuyển nhượng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm