Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville: 'MU rất yếu trong khâu chuyển nhượng'

Thông qua thương vụ chiêu mộ Odion Ighalo, Gary Neville đánh giá thấp những bước đi của đội bóng cũ trên thị trường chuyển nhượng.

"Họ chỉ mua một tiền đạo, trong khi Rashford cần vài tháng để trở lại. Cách đây vài tuần, Romelu Lukaku nói với tôi rằng anh ta có ý định ra đi từ hồi tháng 2/2019. Tính đến kỳ chuyển nhượng mùa đông này, ban lãnh đạo đội bóng có đến 8-9 tháng để lên kế hoạch. Những gì họ thực hiện thật đáng thất vọng", Sky Sports dẫn lời Neville.

chuyen nhuong mu anh 1

MU vẫn chưa có bản hợp đồng chất lượng nào trên hàng công dù Sanchez và Lukaku rời đi từ lâu. Ảnh: Premier League.

"Ighalo có thể chơi hay, ghi bàn và tỏa sáng đều đặn. Sau khi Alexis Sanchez và Lukaku đã rời câu lạc bộ trong một khoảng thời gian dài mà không có phương án thay thế ổn, tôi phải nói MU rất yếu trong khâu chuyển nhượng", cựu hậu vệ người Anh nói thêm.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngoài tân binh đắt giá Bruno Fernandes, MU đem về Ighalo. Anh chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc trong 3 năm. Ighalo từng thi đấu tại Premier League trong màu áo Watford.

Rạng sáng 2/2, MU có trận hòa 0-0 với Wolves trên sân Old Trafford. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Neville chỉ ra vấn đề của "Quỷ đỏ".

"Hãy nhìn lại những cái tên trên hàng công mà MU đã chiêu mộ, từ Falcao, Di Maria, Depay lúc còn trẻ... Họ đều không đủ giỏi. Và nhìn sang Liverpool, Man City hay Tottenham rồi so sánh với MU. Rõ ràng, MU đang phải trả giá vì những bước bản hợp đồng sai lầm.

MU muốn tìm kiếm một bàn thắng, và họ đem vào sân Jesse Lingard, Diogo Dalot. Điều đó cho thấy MU đang đứng ở đâu. Vấn đề của MU giờ là khâu chuyển nhượng", Neville phân tích.

Chelsea tạo cơ hội cho MU áp sát top 4

Thầy trò HLV Frank Lampard chật vật mới có được trận hòa 2-2 trước chủ nhà Leicester ở vòng 25 giải Ngoại hạng diễn ra tối 1/2.

Bí mật của MU đằng sau vụ Bruno Fernandes

Thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha hé lộ nhiều nội tình của đội chủ sân Old Trafford.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm