Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
70 kết quả phù hợp
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Giá thuê co-working tại TP.HCM chạm mốc 15 triệu đồng/tháng/chỗ
Giá thuê co-working (văn phòng chia sẻ) tại các tòa nhà cao cấp, hạng A ở TP.HCM trung bình gần 9 triệu đồng/chỗ ngồi/tháng. Thậm chí, một số nơi lên đến 15 triệu đồng/tháng.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Người dân đổ về trung tâm thương mại ở TP.HCM tối mùng 4 Tết
Nhiều trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) đông nghịt người trong tối mùng 4 Tết Quý Mão. Các tuyến đường lân cận cũng xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài.
Bon Mua Clearance Sale 2022 - sức nóng từ gam màu hồng lễ hội
Hệ thống Bốn Mùa lấy gam màu xu hướng thu đông năm nay làm chủ đề chính cho sự kiện lớn nhất, đem đến khách hàng cơ hội mua sắm hàng hiệu ưu đãi tới 80%.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Tâm điểm kết nối, tiện ích đa dạng tại khu căn hộ hạng sang The Marq
Khi hoàng hôn buông xuống TP.HCM, quận 1 trung tâm lên đèn rực rỡ. Cảnh tượng lung linh này sẽ được chủ nhân The Marq thu trọn khi đứng tại quầy bar The Sky Club từ tầng 25.
Viet Canvas tạo điểm nhấn riêng cho không gian căn hộ Việt
Với hơn 20.000 tác phẩm tranh canvas đa dạng chủ đề, Viet Canvas mong muốn thực hiện sứ mệnh mang vẻ đẹp nghệ thuật đến với mọi nhà.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Nestlé hợp tác Starbucks ra mắt cà phê hòa tan cao cấp
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Nhiều nhãn hàng gỡ hình ảnh Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng
Nhiều doanh nghiệp đang hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã xóa bài viết liên quan ngay sau khi có thông tin hai nghệ sĩ bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha.
TP.HCM có thể giải bài toán thiếu bãi giữ xe thế nào?
Chuyên gia giao thông cho rằng TP.HCM có thể tận dụng không gian mặt nước để làm bãi gửi xe, bên cạnh những bãi tầng cao và ngầm.
Giới trẻ hào hứng tham gia trải nghiệm tại Galaxy Pop-up Store
Không gian mở hiện đại, gần gũi và trẻ trung, kết hợp nhiều hoạt động giải trí độc đáo tại Galaxy Pop-up Store thu hút đông đảo bạn trẻ tham quan, khám phá.
Thời 8 quyển tạp chí có giá nửa lượng vàng
Ở thời Internet còn chậm rì và chưa có smartphone, sách báo nước ngoài về đồ sứ cổ, catalogue về tranh, thảm Trung Đông, tượng đúc... khiến giới sưu tập, kinh doanh đồ cổ mê mẩn.
500 cảnh sát diễn tập chữa cháy tại tòa Saigon Center
Sáng 29/12, Cảnh sát PC07 cùng lực lượng công an địa phương tham gia khống chế đám cháy giả định tại tòa nhà Saigon Center (quận 1, TP.HCM).
Giới trẻ mặc áo len xuống phố ngày TP.HCM trở lạnh
"Nhà ở Bình Chánh nên chúng mình phải dậy từ 5h để đến quận 1 uống cà phê. Thời tiết TP.HCM hôm nay chẳng khác gì Đà Lạt", Đoan Khanh chia sẻ.
Hoài niệm Paris với BST thu - đông từ nhà mốt Sandro
Lấy cảm hứng từ phục trang cổ điển, Sandro đã khéo léo cách tân nhiều món đồ của thập niên 60-70, đưa chúng trở lại với diện mạo hiện đại trong BST mới.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày cuối tuần
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.