Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách về Peppa Pig đến Việt Nam

Nhân vật hoạt hình nổi tiếng Peppa Pig lần đầu đến với Việt Nam thông qua bộ sách truyện và sách tương tác.

Loạt truyện về Peppa Pig được ra mắt với độc giả Việt. Ảnh: .

Phim hoạt hình về heo Peppa đã trở nên quen thuộc với thiếu nhi. Peppa là một cô bé heo 4 tuổi năng động, cá tính và không phải lúc nào cũng là một cô bé “hoàn hảo”. Các tác giả của Peppa đã để cô bé lớn dần, học được nhiều bài học giản đơn nhưng ý nghĩa để hoàn thiện mình mỗi ngày; đó là lý do Peppa lại được yêu mến đến vậy, các em nhỏ dễ tìm thấy mình trong những câu chuyện của Peppa Pig.

Mới đây, câu chuyện về gia đình cô bé heo đến với bạn đọc Việt qua sách tương tác. Tuyển tập sách về Peppa Pig gồm có bộ 18 cuốn Thế giới của Peppa và 8 cuốn Hí hoáy cùng Peppa.

Trong đó, Thế giới của Peppa mang đến 18 truyện ngắn mới, chưa xuất hiện trong series hoạt hình. Những câu chuyện xoay quanh Peppa và thế giới quanh chú heo, có ông bà, bố mẹ, bè bạn, gần gũi với thế giới của các độc giả nhí. Cùng phần minh họa rực rỡ, tươi tắn, bộ sách kể những hoạt cảnh đời thường, nội dung nhẹ nhàng, truyền tải thông điệp dễ tiếp cận đối với trẻ em.

Ngoài ra, Hí hoáy cùng Peppa là bộ sách tương tác, cho phép các độc giả nhí tham gia vào các trò chơi như dán đề can, tô màu, đếm số... Việc vừa đọc, vừa học, vừa chơi với Peppa có thể đem đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho trẻ nhỏ.

Với 2 bộ sách tranh này, đơn vị xuất bản bộ sách mong sẽ thu hút được các độc giả nhí đến với những câu chuyện xoay quanh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này, từ đó rèn luyện thói quen đọc sách, học tính tập trung.

Peppa Pig là nhân vật hoạt hình được ra mắt từ năm 2004 tại Anh. Nhân vật này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý không chỉ của trẻ em mà cả của người lớn vì tạo hình ngộ nghĩnh, dễ thương. Cho đến nay, Peppa Pig đã lan xa tới hơn 180 quốc gia, loạt phim hoạt hình thu hút hơn 18 tỷ lượt xem, tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ.

Từ bài hát cho con tới ca khúc quen thuộc của bao thế hệ thiếu nhi

Cuốn sách "Bài hát lớn lên cùng con" của nhà báo Phạm Hồng Tuyến là món quà bà dành tặng bố mình - nhạc sĩ Phạm Tuyên - nhân dịp sinh nhật lần thứ 94 của ông.

'Chú heo Giáng sinh' của J.K Rowling cập bến Việt Nam

Tác giả bộ sách "Harry Potter" trở lại với một câu chuyện thiếu nhi nhiệm màu, kỳ thú và ý nghĩa. Bản Việt tác phẩm "The Christmas Pig" sẽ sớm được giới thiệu tới độc giả Việt Nam.

Lan Anh

Bạn có thể quan tâm