Làn sóng mới khiến người Trung Quốc rút ví
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
29 kết quả phù hợp
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
Phim hoạt hình Việt "Wolfoo & Cuộc đua Tam Giới" chính thức bước vào cuộc đua phim rạp tháng 7.
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Nhân vật hoạt hình nổi tiếng Peppa Pig lần đầu đến với Việt Nam thông qua bộ sách truyện và sách tương tác.
Nhiều tiếng nói đang chú ý tới việc các tác phẩm văn học thiếu nhi có rất ít nhân vật béo và nếu có thì cũng bị gán cho những tính cách không tích cực.
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Chưa đủ tuổi xem phim, nhiều trẻ em vẫn nắm được nội dung, các trò chơi bạo lực trong bộ phim nhờ mạng xã hội và có nguy cơ ảnh hưởng đến nhận thức.
Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) ra thông báo cấm các bộ phim hoạt hình có nội dung bạo lực, tình tiết không chuẩn mực.
ICanKid là nền tảng "chơi mà học" của Việt Nam mới được ra mắt, góp phần cân bằng giáo dục và giải trí cho trẻ mầm non, trước tiểu học từ 2 đến 6 tuổi.
Nhiều phụ huynh ở Trung Quốc cho rằng các phim hoạt hình nên được xếp hạng dựa theo các tiêu chí rõ ràng để phù hợp cho trẻ nhỏ.
"Peppa Pig" và hàng loạt phim hoạt hình ăn khách đang bị phụ huynh Trung Quốc lên án vì nội dung không phù hợp với trẻ em.
Cha mẹ cần có kỹ năng và hiểu biết để giúp trẻ tránh xa nội dung xấu, không phù hợp lứa tuổi.
Nhiều video với nội dung độc hại, cổ xúy bạo lực, nói tục chửi bậy được lan truyền trên mạng, kể cả những kênh dành cho trẻ em.
Năm 2019 được xem là năm của những nội dung gây hại cho trẻ em trên YouTube. Từ tháng 2 đến nay, nổi lên những nội dung như hướng dẫn chơi ma túy, tự sát và các trò mạo hiểm.
Mới đây, một bé trai nhập viện sau khi làm theo trò chơi dạy cách thắt cổ nhưng vẫn thở được trên YouTube.
Việc bố mẹ thiết lập tài khoản cho con có thể giúp trẻ kiếm được nghìn đôla mỗi tháng. Tuy nhiên, nếu không quản lý tốt, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ.
Wei Dongfang quyết định làm mới nghệ thuật vẽ bên trong trên lọ thuốc hít truyền thống của Trung Quốc sau khi vẽ hình Peppa Pig cho một cậu bé.
Theo một thống kê mới, những video xuất hiện trẻ em có lượng xem cao gấp 3 lần so với video không có trẻ em. Trẻ em cũng là đối tượng bị những kênh nội dung độc hại nhắm đến.
YouTube có một phiên bản an toàn hơn nhưng công ty này biết phần lớn trẻ em không sử dụng nó.
Qua nhiều trường hợp đáng báo động về nội dung được chèn trong các video “thân thiện với trẻ em”, nhiều phụ huynh cũng đã nhận thức được mối nguy hại tiềm ẩn từ YouTube Kids.