Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc người đẹp bóng chuyền Việt Nam

Trần Việt Hương được biết đến không chỉ là phụ công hàng đầu của CLB bóng chuyền Bộ tư lệnh thông tin, vẻ đẹp trong sáng của cô cũng là điểm thu hút lớn.

Chan dung Tran Viet Huong anh 1

Trần Việt Hương sinh năm 1998 và bén duyên với bóng chuyền từ năm lớp 6. Từ đó tới nay, mỹ nhân Phú Thọ lựa chọn gắn bó và cũng đạt được nhiều thành tích nhất định.

Chan dung Tran Viet Huong anh 2

Ở cấp CLB, Việt Hương giành ba chức vô địch quốc gia liên tiếp vào các năm 2019, 2020 và 2021. Sau khi Bùi Thị Ngà chấn thương, cô nàng trở thành phụ công số một của CLB Bộ tư lệnh thông tin.

Chan dung Tran Viet Huong anh 3

Việt Hương cũng nhiều lần được gọi lên tuyển quốc gia. Cô nàng là thành viên tuyển bóng chuyền Việt Nam giành huy chương bạc SEA Games 31 vừa qua.

Chan dung Tran Viet Huong anh 4

Với chiều cao vượt trội 1,78 m và gương mặt xinh xắn, mỗi lần Việt Hương ra sân đều nhận lại không biết bao ánh nhìn. Điều này cũng giúp cô nổi tiếng trên mạng xã hội với gần 21.000 người theo dõi.

Chan dung Tran Viet Huong anh 5

Trên trang cá nhân, người đẹp 24 tuổi chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui sống đời thường. Khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân, Việt Hương có nhiều bộ ảnh theo phong cách nàng thơ, nữ tính ngọt ngào.

Chan dung Tran Viet Huong anh 6

Có lẽ chính sự đối lập tạo nên sức hút đặc biệt của Việt Hương. Và cũng nhờ nụ cười trong sáng, gương mặt ngây thơ, cô nàng được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên "ngọc nữ bóng chuyền".

Chan dung Tran Viet Huong anh 7

Hiện, hot girl làng bóng chuyền vẫn đang độc thân và tập trung cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân đấu kiếm Lê Minh Hằng

Lê Minh Hằng là một trong những cái tên nổi tiếng của làng đấu kiếm Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, tài năng của cô nàng cũng là điều không thể phủ nhận.

Cô vợ kín tiếng của Antoine Griezmann

Antoine Griezmann đang lấy lại phong độ ở Atletico Madrid sau tất cả lùm xùm. Một trong những điều giúp chân sút người Pháp lấy lại tự tin phải kể đến là cô vợ Erika Choperena.

Cô vợ kín tiếng trên mạng xã hội của Raphael Varane

Được chú ý bậc nhất trong dàn WAGs tuyển Pháp nhưng Camille Tytgat luôn cố giữ sự riêng tư cho đời sống cá nhân của mình.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm