Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô vợ kín tiếng của Antoine Griezmann

Antoine Griezmann đang lấy lại phong độ ở Atletico Madrid sau tất cả lùm xùm. Một trong những điều giúp chân sút người Pháp lấy lại tự tin phải kể đến là cô vợ Erika Choperena.

Vo Antoine Griezmann anh 1

Antoine Griezmann và Erika Choperena gặp nhau khi chàng tiền đạo mới 17 tuổi, chưa có tên tuổi trong làng túc cầu và còn đang thi đấu cho đội Real Sociedad tại Tây Ban Nha.

Vo Antoine Griezmann anh 2

Khi đó Erika học tại trường nội trú bên cạnh nơi Antoine đào tạo ở San Sebastian. Cầu thủ người Pháp mất hơn 1 năm mới nhận được cái gật đầu đồng ý hẹn hò của người đẹp.

Vo Antoine Griezmann anh 3

Sau gần 6 năm hẹn hò, cặp đôi kết hôn vào tháng 6/2017. Hôn lễ được tổ chức tại lâu đài cổ Palacio de Galiana ở Toledo, Tây Ban Nha trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Vo Antoine Griezmann anh 4

Trước đó, năm 2016, Griezmann cùng Erika đón con gái đầu lòng Mia. Năm 2020, cậu em Amaro chào đời. Đến năm 2021, gia đình nhỏ đón con gái thứ ba Alba. Đáng chú ý cả ba nhóc tì nhà Griezmann đều sinh vào ngày 8/4.

Vo Antoine Griezmann anh 5

Erika Choperena sinh ngày 5/3/1990 tại Tây Ban Nha. Vợ Antoine tốt nghiệp bằng sư phạm tâm lý học trẻ em tại Đại học San Sebastian.

Vo Antoine Griezmann anh 6

Mỹ nhân 32 tuổi thuộc nhóm những nàng WAGs kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Cô nàng từng sở hữu blog làm đẹp tên là “Erika thân ái”. Nhưng ngay khi mối quan hệ với Griezmann được công bố, Choperena khóa blog dù lượt truy cập tăng chóng mặt.

Vo Antoine Griezmann anh 7

Trang cá nhân của Erika có đến 325.000 người theo dõi. Nhưng cô nàng không đăng ảnh cá nhân mà chủ yếu chia sẻ hình ảnh những nhóc tì đáng yêu và chồng.

Vo Antoine Griezmann anh 8

Với hậu phương vững chắc là gia đình nhỏ yên ấm, hy vọng chàng tiền đạo 31 tuổi sẽ vững phong độ và ngày càng tỏa sáng.

Nữ cầu thủ quyến rũ hàng đầu nước Mỹ

Morgan Reid nổi tiếng ở Mỹ vì dù là cầu thủ bóng đá nhưng cô nàng lại sở hữu vẻ đẹp không khác những nàng mẫu quyến rũ.

Bóng hồng quyến rũ bên Dele Alli

Sự sa sút phong độ cùng lối sống trăng hoa khiến Dele Alli nhận về nhiều bình luận tiêu cực. May mắn thay, chàng tiền vệ đang yên ấm bên nàng mẫu nổi tiếng Cindy Kimberly.

Đời tư rắc rối của Benzema

Đi cùng tài năng không thể tranh cãi, đời tư của Karim Benzema cũng có rất nhiều lùm xùm, khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm