Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô vợ kín tiếng trên mạng xã hội của Raphael Varane

Được chú ý bậc nhất trong dàn WAGs tuyển Pháp nhưng Camille Tytgat luôn cố giữ sự riêng tư cho đời sống cá nhân của mình.

Vo Raphael Varane anh 1

Camille Tytgat sinh năm 1993 tại Pháp. Những thông tin khác về gia đình của vợ Raphael vẫn là bí mật. Chỉ biết với thành tích học tập xuất sắc, Camille tốt nghiệp ngành luật ở Pháp.

Vo Raphael Varane anh 2

Camille không sử dụng những mạng xã hội quen thuộc. Nhưng những hình ảnh của cô nàng được ghi lại khi đến sân cổ vũ chồng hoặc xuất hiện trên thảm đỏ luôn thu hút sự chú ý lớn.

Vo Raphael Varane anh 3

Người đẹp 29 tuổi sở hữu nét đẹp chuẩn Pháp với mái tóc bồng bềnh, làn da trắng, mũi cao, mắt sâu và bờ môi gợi cảm. Nhưng thay vì nhờ sắc vóc để ngày càng nổi tiếng, Camille luôn duy trì đời sống riêng tư.

Vo Raphael Varane anh 4

Trung vệ của MU quen biết vợ từ thuở nhỏ. Cặp đôi hẹn hò trong thời gian dài trước khi kết hôn vào tháng 6/2015. Đám cưới được tổ chức trang trọng, riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Vo Raphael Varane anh 5

Tháng 3/2017, Camille hạ sinh bé trai đầu lòng Ruben. Năm 2020, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái Anais.

Vo Raphael Varane anh 6

Khác với vợ không thích chia sẻ đời tư cá nhân, Varane thường chia sẻ khoảnh khắc gia đình vui vẻ, hạnh phúc trong các dịp đặc biệt.

Vo Raphael Varane anh 7

Dù mới dính chấn thương nhưng với sự đồng hành của Camille, cầu thủ người Pháp sẽ nhanh chóng bình phục và có thể tỏa sáng tại World Cup, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cuộc sống của Simona Halep trước khi dương tính với doping

Trước khi tạm thời bị đình chỉ thi đấu quần vợt chuyên nghiệp do có kết quả dương tính với doping, Simona Halep có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chân dung nữ kỳ thủ Việt Nam giành HCV cờ tiêu chuẩn U18 châu Á

Tại giải cờ vua trẻ châu Á 2022 diễn ra ở Indonesia, Nguyễn Thiên Ngân cùng vẻ đẹp thu hút gây chú ý khi dành huy chương vàng ở hạng mục cờ tiêu chuẩn.

Chế độ ăn kiêng Pescetarian của HLV thể hình Paige Hathaway

Pescatarian là chế độ ăn kiêng không dùng các loại thịt từ động vật trên cạn mà thay vào đó là các loại thịt từ hải sản và rau xanh.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm