Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân đấu kiếm Lê Minh Hằng

Lê Minh Hằng là một trong những cái tên nổi tiếng của làng đấu kiếm Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, tài năng của cô nàng cũng là điều không thể phủ nhận.

Chan dung Le Minh Hang anh 1

Lê Minh Hằng sinh năm 1998 tại Sóc Sơn, Hà Nội. Cô nàng bén duyên cùng môn đấu kiếm vào năm 14 tuổi. May mắn được gia đình ủng hộ và có năng khiếu nên người đẹp thành công theo đuổi thể thao.

Chan dung Le Minh Hang anh 2

Khi đang ở giai đoạn đỉnh cao phong độ, năm 2017, mỹ nhân đấu kiếm bất ngờ dính chấn thương dây chằng và đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Nhờ sự động viên của mọi người xung quanh, Minh Hằng đã đứng dậy.

Chan dung Le Minh Hang anh 3

Tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines năm 2019, Minh Hằng mang về HCB nội dung kiếm chém. Trước đó, nữ kiếm thủ giành HCV Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2018 và HCĐ giải U23 châu Á.

Chan dung Le Minh Hang anh 4

Năm 2020, hot girl làng đấu kiếm gây bất ngờ khi lên xe hoa ở tuổi 22. Chồng của Minh Hằng tên Trịnh Minh Anh. Theo cô nàng tiết lộ, dù không tham gia lĩnh vực thể thao nhưng anh rất ủng hộ đam mê của vợ.

Chan dung Le Minh Hang anh 5

Năm 2021, gia đình nhỏ của Minh Hằng đón con trai đầu lòng tên Bảo Nam. Cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu được mẹ thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Khi bé được 6 tháng, nữ kiếm thủ cũng quay lại tập luyện

Chan dung Le Minh Hang anh 6

Bên cạnh sự nghiệp thể thao, nhờ vẻ ngoài thu hút và vóc dáng không khác người mẫu, Minh Hằng còn tham gia chụp ảnh và quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Chan dung Le Minh Hang anh 7

Trang cá nhân của người đẹp 24 tuổi có hơn 29.000 người theo dõi. Khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân đấu, ngoài đời Hằng chọn phong cách thời trang nữ tính, sang trọng. Cô nàng thường diện những mẫu váy tiểu thư, bồng xòe đầy sang chảnh và thanh lịch.

Chan dung Le Minh Hang anh 8

Tại SEA Games 31 vừa qua, với lý do cá nhân nên Minh Hằng không tham gia thi đấu mà xuất hiện với vai trò trọng tài. Nhưng gương mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ của cô nàng vẫn thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Sắc vóc hot girl làng bắn cung Việt Nam

Nói về những nàng hot girl của thể thao Việt Nam thì không thể quên nữ cung thủ vừa tài năng vừa xinh xắn Lê Phương Thảo.

Người đẹp tuyển bắn cung Việt Nam

Đỗ Thị Ánh Nguyệt là cái tên nổi bật của làng bắn cung. Không chỉ có thành tích đáng ghi nhận, vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng cũng khiến người ta ghi nhớ.

Nữ cầu thủ quyến rũ hàng đầu nước Mỹ

Morgan Reid nổi tiếng ở Mỹ vì dù là cầu thủ bóng đá nhưng cô nàng lại sở hữu vẻ đẹp không khác những nàng mẫu quyến rũ.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm