CEO VietJet: ‘Cùng một sự cố hạ cánh nhầm mà 2 DN bị đối xử khác nhau’
CEO VietJet Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết cùng sự cố đáp nhầm máy bay mà 2 hãng hàng không bị đối xử khác nhau. Bà đề xuất cần có sự công bằng và bình đẳng.
8 kết quả phù hợp
CEO VietJet Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết cùng sự cố đáp nhầm máy bay mà 2 hãng hàng không bị đối xử khác nhau. Bà đề xuất cần có sự công bằng và bình đẳng.
Vietjet Air vừa báo cáo Bộ trưởng GTVT về hệ thống khai thác và quản lý an toàn chất lượng và các nội dung liên quan tới việc xử lý sau nhiều sự cố hàng không vừa qua.
Máy bay mang số hiệu VJ356 của VietJet gặp sự cố lúc hạ cánh đêm 29/11 tại sân bay Buôn Ma Thuột khiến hàng trăm khách phải sơ tán bằng cửa thoát hiểm, phao trượt.
Máy bay A320, bao gồm các máy bay A318, A319, A320 và A321 cùng các biến thể đang là dòng máy bay thân hẹp được khai thác nhiều nhất tại Việt Nam
Đêm 28/1, nhiều khách hàng của Vietjet cho biết hệ thống checkin tại sân bay, kiosk hay website của Vietjet Air đều bị tê liệt khiến họ không thể sử dụng dịch vụ.
"Giải thích lý do thời tiết là hết sức sai trái, che giấu nguyên nhân" - Bộ Giao thông nhấn mạnh trong công văn hỏa tốc báo cáo Thủ tướng về kết quả điều tra sự cố “hạ cánh nhầm".
Chiều 22/6, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành hãng hàng không VietJet Air chính thức lên tiếng xin lỗi sự cố chuyến bay chở khách đi Đà Lạt đến Nha Trang.
Theo hãng bay này, do chim va vào động cơ máy bay ngày 24/7, chuyến bay đã phải tạm ngừng để xử lý sự cố.