Hành trình mang hơn 100 năm di sản dinh dưỡng của Danone tới Việt Nam
Tầm nhìn "Một hành tinh - một sức khỏe" không chỉ là kim chỉ nam cho hành trình hơn 100 năm của Danone, mà còn bảo chứng uy tín cho thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Aptamil.
108 kết quả phù hợp
Tầm nhìn "Một hành tinh - một sức khỏe" không chỉ là kim chỉ nam cho hành trình hơn 100 năm của Danone, mà còn bảo chứng uy tín cho thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Aptamil.
Vừa qua, thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu GippsNature chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự hợp tác mang tính chiến lược giữa Nutifood và ViPlus Dairy.
Sáng 3/11, Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng thừa ủy quyền của Thủ tướng trình bày tờ trình dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giá.
Với loạt chính sách hậu mãi mới, VinFast đang khẳng định chuẩn mực 5 sao không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn được thể hiện qua dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.
Giữa sắc thu Hà Nội, Run for Love 2025 - giải chạy thường niên do Vietnam Airlines tổ chức khởi động vào ngày 28/9, mở màn cho chuỗi sự kiện trong chiến dịch “Chạm thu Hà Nội”.
Vietjet mở rộng ngành nghề kinh doanh sau khi khởi công khu bảo dưỡng 1.700 tỷ tại sân bay Long Thành.
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm.
Nutifood vừa ký kết hợp tác với UBND Gia Lai, dự kiến nâng đàn bò sữa lên 30.000 con, mở rộng vùng nguyên liệu và đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng cho trang trại, nhà máy.
Việc sáp nhập các đơn vị hành chính cấp tỉnh ảnh hưởng đến nội dung SGK hiện hành, nhất là với các môn Lịch sử, Ðịa lý, Giáo dục công dân - khiến giáo viên vất vả điều chỉnh, phụ huynh lo lắng.
Xây dựng trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, Vinamilk biến khắc nghiệt thành lợi thế xanh, hướng đến phát triển bền vững qua triết lý “mở khóa tự nhiên”.
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
Không chỉ quan tâm sản phẩm có gì, nhiều phụ huynh ngày nay dần chú ý hơn đến những thành phần không hiện diện trên nhãn dán, đặc biệt với sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ.
“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
Được mệnh danh là đất nước có nền nông nghiệp tiên tiến và môi trường trong lành, New Zealand sở hữu hệ thống nhà máy sữa hiện đại cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
Người lao động tham gia BHXH tự nguyện trước năm 2021 có thể nghỉ hưu sớm hơn từ 2 - 5 năm. Đây là nội dung được quy định trong dự thảo Luật BHXH sửa đổi mới nhất.
Thương hiệu Ichiban mới ra mắt dòng sữa đậu nành tiệt trùng theo công nghệ UHT với 93% chiết xuất đậu nành cùng nhiều công dụng quan trọng, tốt cho sức khỏe.
Ai từng ghé thăm trang trại bò sữa của Vinamilk cũng đều ấn tượng trước bầu không khí thoáng đãng, màu xanh bao phủ bạt ngàn.
Dựa trên công thức độc quyền FDI, NNRIS nghiên cứu và ra mắt giải pháp dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ Sữa non giúp trẻ xây dựng nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt.
Ký kết hợp tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới là một phần trong mục tiêu nâng cao chất lượng sữa bột cho trẻ em của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm của Tập đoàn New Image. Khi mới xuất hiện trên thị trường, sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.