Nutifood ra mắt thương hiệu sữa quốc tế GippsNature tại Việt Nam
Trực tiếp lễ ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu GippsNature và hai sản dòng phẩm mới: GippsNature Organic A2, Nutifood Australia GrowPLUS+ A2.
36 kết quả phù hợp
Trực tiếp lễ ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu GippsNature và hai sản dòng phẩm mới: GippsNature Organic A2, Nutifood Australia GrowPLUS+ A2.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông, điền tên món vào hộp bí mật. Quán trà sữa với mô hình mang đi mới lạ này đang thu hút sự tò mò của giới trẻ miền Tây và TP.HCM.
Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết sẽ áp dụng quy chuẩn nghiêm ngặt và truy vết sữa bột nhập khẩu nhằm bảo vệ thị trường minh bạch, hỗ trợ sản xuất sữa trong nước.
Sau đợt IPO tại thị trường Mỹ hôm 17/4, chuỗi trà sữa Chagee đã huy động được 411 triệu USD. Khối tài sản của nhà sáng lập theo đó cũng tăng lên 1,8 tỷ USD.
Công ty TNHH Chagee Việt Nam đã đăng ký thành lập tại Việt Nam từ tháng 2, đặt trụ sở chính tại quận 1, TP.HCM.
Trong bản cập nhật trung ra vào ngày 16/3, phần hình họa bản đồ và chi tiết ‘đường lưỡi bò’ đã biến mất khỏi app Chagee.
Chưa khai trương, chuỗi trà sữa đã bị người dùng trong nước phản đối vì để xuất hiện hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Trung Quốc được ví như "kẻ thách thức Starbucks" sẽ sớm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Tỏa sáng và tận hưởng niềm vui cuộc sống ở bất kỳ độ tuổi nào là thông điệp ý nghĩa mà Värna - Nutifood Thụy Điển lan tỏa tại sự kiện “Đại lộ thanh xuân hoàng kim”
Tích hợp nguyên liệu sâm Ngọc Linh, sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite giúp đông đảo người trưởng thành Việt Nam tiếp cận nguồn dinh dưỡng từ “quốc bảo” nước nhà.
Vừa qua, Vân Nam Tea & Coffee chính thức khai trương chi nhánh 2, giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều danh trà cổ truyền nổi tiếng.
“Mùng 3 Tết thầy”, đầu năm là thời điểm nhiều người thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo bằng những món quà biếu tặng thầy cô giản dị nhưng ý nghĩa, cho cả năm vui vẻ, tròn đầy.
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
VitaDairy vừa công bố Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhãn sữa mới, được sản xuất tại hòn đảo Tasmania, Australia nơi có bầu không khí trong lành.
Mới ra mắt tại Việt Nam, sữa trái cây và sữa chua uống Kazu Chan chứa nhiều dưỡng chất theo công thức từ Nhật Bản, với hương vị mát lành, tự nhiên.
Với bộ sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu nhiều lứa tuổi, sữa Lumiar hứa hẹn giúp các mẹ thiết lập chế độ dinh dưỡng tốt cho cả gia đình.
Tâm lý “dành điều tốt nhất cho con” dễ khiến mẹ mạnh tay chi tiền vào những sản phẩm sữa nhập ngoại, nhưng đắt nhất chưa hẳn là phù hợp nhất.