Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Dàn nghệ sĩ tỏa sáng tại sự kiện ‘thanh xuân hoàng kim’

Tỏa sáng và tận hưởng niềm vui cuộc sống ở bất kỳ độ tuổi nào là thông điệp ý nghĩa mà Värna - Nutifood Thụy Điển lan tỏa tại sự kiện “Đại lộ thanh xuân hoàng kim”

Varna - Nutifood Thuy Dien anh 1Varna - Nutifood Thuy Dien anh 2

Gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống là những gì được Värna- Nutifood Thụy Điển khắc họa tại sự kiện “Đại lộ thanh xuân hoàng kim”. Hàng nghìn người trung và cao niên, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng, đón nhận cũng như được truyền cảm hứng từ thông điệp tích cực này.

Những ngày cuối tháng 5, công viên Lam Sơn (quận 1, TP.HCM) được trang hoàng bằng sắc vàng - đỏ sang trọng cùng nhiều hoạt động thú vị thu hút đông đảo người tham gia, tìm hiểu thông tin bổ ích về sức khỏe. Sự kiện “Đại lộ thanh xuân hoàng kim” do Värna - Nutifood Thụy Điển tổ chức góp phần lan tỏa tinh thần sống tự tin, vượt qua những rào cản tuổi tác để xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe thể chất và làm phong phú đời sống tinh thần.

Sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ đến tham quan và trải nghiệm như NSND Kim Xuân, Đào Vân Anh, Quốc Thái, Bình Minh, Fashionista Thuận Nguyễn… Trong đó, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Lê Khanh, Hồng Ánh, Thanh Mai và Lương Thế Thành cùng cho biết bản thân được truyền thêm cảm hứng về lối sống hết mình, trân quý từng phút giây.

Varna - Nutifood Thuy Dien anh 3Varna - Nutifood Thuy Dien anh 4

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon thả và lan tỏa tinh thần tươi trẻ đến người hâm mộ. Ở tuổi 52, chị vẫn đam mê diễn xuất, đóng phim và làm tất cả để được bước lên sân khấu. Vừa làm giảng viên cho Đại học Sân khấu Điện ảnh, vừa đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ sân khấu TP.HCM, chị chưa bao giờ ngừng theo đuổi đam mê. Không chỉ truyền cảm hứng cho thế hệ diễn viên trẻ, chị còn hăng hái trong công tác chăm lo cho anh chị em nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Luôn bận rộn với nhiều vai trò, chị vẫn không quên chăm sóc bản thân và vun vén hạnh phúc cho gia đình riêng. Bí quyết của NSƯT Trịnh Kim Chi là chú trọng chăm sóc sức khỏe, giữ tinh thần lạc quan vui vẻ. “Chỉ khi mình trẻ, khỏe và hạnh phúc thì mới khiến những người xung quanh hạnh phúc, vui vẻ”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Vẫn còn nhiều người cho rằng trung niên như một dấu hiệu của “tuổi xế chiều”. Ở độ tuổi này, phụ nữ nên tập trung chăm sóc gia đình, nấu nướng, nội trợ. “Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, quan niệm về giai đoạn trung niên cũng cần thay đổi. Chúng ta không nên để tuổi tác là rào cản ngăn bản thân làm điều mình thích”, chị khẳng định.

Varna - Nutifood Thuy Dien anh 5

Cùng quan điểm sống thế nào quan trọng hơn con số về tuổi tác, NSND Lê Khanh chia sẻ sau nhiều năm dành thời gian cho gia đình, con cái và sự nghiệp, độ tuổi trung niên cũng là thời điểm chị chín muồi về kinh nghiệm, vốn sống để có thể thăng hoa cũng như tận hưởng trọn vẹn.

Bắt đầu làm nghề năm 7 tuổi, NSND Lê Khanh tự nhận thấy “mình không phải quá tài năng,

xuất sắc, còn thua kém mọi người nhiều”.

Thế nhưng với nữ nghệ sĩ, diễn xuất là con đường xuyên suốt cuộc đời. Chị luôn cố gắng, không bao giờ bỏ cuộc. NSND Lê Khanh nhắn nhủ bản thân rằng: “Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Nghề diễn viên vinh quang nhưng cũng đầy nước mắt, muốn thành công cần vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình”.

Với NSND Lê Khanh, để làm điều mình thích, bên cạnh yếu tố tinh thần lạc quan, sức khỏe dẻo dai, bền bỉ cũng là tiền đề quan trọng.

Mỗi người đều có phương pháp riêng và phù hợp để giữ gìn sức khỏe. Song, NSƯT Trịnh Kim Chi hay NSND Lê Khanh đều thống nhất việc ăn uống điều độ, bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe và hoạt động thể thao thường xuyên là bí quyết duy trì sức bền, sự dẻo dai.

Các nghệ sĩ nhấn mạnh ở bất cứ thời điểm nào, mỗi người đều cần quan tâm, chăm sóc sức khỏe bản thân. Tuy nhiên, khi qua độ tuổi trung niên, các vấn đề sức khỏe liên quan đến xương khớp, tim mạch, huyết áp càng xuất hiện nhiều. Vì vậy, việc lắng nghe cơ thể là điều không thể thiếu.

Varna - Nutifood Thuy Dien anh 6Varna - Nutifood Thuy Dien anh 7

“Tôi luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống hợp lý. Bên cạnh bữa ăn chính, tôi thường xuyên uống nước ép, bổ sung rau củ và lựa chọn các chế phẩm từ sữa để tăng cường sức khỏe”, MC Thanh Mai chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe, duy trì vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Thanh Mai tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Värna nhờ hương vị thơm ngon, đa dạng lựa chọn. “Thương hiệu từ Thụy Điển mới ra mắt dòng sản phẩm Värna Elite chứa thành phần quý như sâm Ngọc Linh, đông trùng hạ thảo khiến tôi khá tò mò. Bên cạnh bổ sung dinh dưỡng, dòng sản phẩm cũng truyền tải thông điệp ý nghĩa - thanh xuân không thể hiện ở độ tuổi mà là tinh thần sống tích cực”, Thanh Mai bày tỏ.

Với Värna - Nutifood Thụy Điển, thanh xuân là thời gian đẹp nhất, hạnh phúc nhất cuộc đời mỗi người, được sống hết mình, thỏa sức làm những điều yêu thích. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ cần bản thân cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, trái tim luôn rộn ràng, yêu đời thì bạn đã sống trong thanh xuân.

Varna - Nutifood Thuy Dien anh 8Varna - Nutifood Thuy Dien anh 9

“Điểm chạm” giữa thông điệp “thanh xuân hoàng kim” của Värna và quan điểm sống, cống hiến hết mình đã mang các nghệ sĩ đến sự kiện tại công viên Lam Sơn.

Sau gần 2 giờ tam quan, trải nghiệm các hoạt động, NSND Lê Khanh cảm nhận tinh thần yêu thương bản thân từ những điều nhỏ nhất mà Värna muốn gửi gắm.

Tại đây, Lê Khanh cùng đồng nghiệp tham gia các hoạt động hấp dẫn như chăm sóc sức khỏe, thử sức chơi golf, nghe nhạc. Nữ nghệ sĩ cũng tận hưởng hương vị Värna Elite thơm mùi sâm, thanh vị sữa.

Trong khi đó, sau khi tìm hiểu về bảng thành phần, lắng nghe chia sẻ từ thương hiệu, Lương Thế Thành cho biết sữa Värna Elite sẽ trở thành lựa chọn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày của bản thân.

“Tôi tin đây cũng là món quà bổ dưỡng dành tặng bố mẹ, bạn bè vì sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ quốc bảo Việt Nam - sâm Ngọc Linh - kết hợp đông trùng hạ thảo”, nam diễn viên nói.

Không chỉ được trải nghiệm các hoạt động nâng niu sức khỏe, khách mời còn có dịp tham gia triển lãm hộp quà Thanh xuân hoàng kim. Bên trong là dòng sản phẩm mới Värna Elite và khăn lụa phiên bản giới hạn được thiết kế bởi NTK Nguyễn Công Trí.

Varna - Nutifood Thuy Dien anh 10Varna - Nutifood Thuy Dien anh 11

Chia sẻ về thiết kế khăn lụa đi cùng dòng sản phẩm cao cấp phù hợp đặc thù thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt, NTK Nguyễn Công Trí cho biết: “Như sâm Ngọc Linh thêm tuổi thêm quý giá, con người càng phát triển và tích lũy nhiều trải nghiệm lại càng thăng hoa trong công việc, cuộc sống. Đây cũng là góc nhìn mà tôi và Värna muốn đưa vào thiết kế khăn lụa trong hộp quà Thanh xuân hoàng kim. Hy vọng chiếc khăn lụa cũng như hộp quà sẽ truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác, tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống”.

Giới thiệu sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite chứa sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo thông qua sự kiện “Đại lộ thanh xuân hoàng kim” đầy cảm hứng, Värna một lần nữa cho thấy cam kết mang đến sự chăm sóc tốt nhất về dinh dưỡng cho người Việt.

Varna - Nutifood Thuy Dien anh 12

Värna Elite là sữa cao cấp dành cho người trưởng thành Việt, chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông và khoa học dinh dưỡng phương Tây, được kiểm chứng bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển.

Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ quốc bảo Việt Nam - sâm Ngọc Linh - kết hợp đông trùng hạ thảo quý hiếm, sữa Värna Elite dành cho người trưởng thành Việt dùng hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.

Bên cạnh dược liệu quý hiếm, sữa Värna Elite còn chứa cholin, MUFA, PUFA, đạm, collagen thuỷ phân, vitamin C, canxi, vitamin D3, vitamin K2, phốt pho… giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành, hỗ trợ tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện, giúp hệ cơ xương chắc khoẻ, tốt cho tim mạch, trí não.

Độc giả tìm hiểu thêm về sản phẩm Värna Elite tại đây.

Tú Hảo

Ảnh: Phương Lâm
Đồ họa: Ngân Bình

Bạn có thể quan tâm