Bí mật đằng sau chiếc áo khoác được yêu thích nhất của Uniqlo
“Best seller” PuffTech của Uniqlo sẽ thay đổi suy nghĩ về trang phục giữ ấm vào những ngày lạnh.
962 kết quả phù hợp
“Best seller” PuffTech của Uniqlo sẽ thay đổi suy nghĩ về trang phục giữ ấm vào những ngày lạnh.
Phụ kiện túi vải của Apple cho iPhone sử dụng kỹ thuật dệt 3D, chỉ bán với số lượng giới hạn.
Khi giới thượng lưu ngày càng giàu có, sẵn sàng chi trả cho nội thất xa xỉ, đội ngũ nhân viên dọn dẹp được đào tạo bài bản trở thành lực lượng được săn đón.
Tháng 11 này, show diễn “Bản giao hưởng đại dương”chính thức quay trở lại Thị trấn Hoàng hôn (Phú Quốc) vào lúc 19h50 mỗi tối.
Người mẫu không góp mặt tại lễ trao giải dù có tên trong đề cử. Năm nay, TikTok Awards 2025 trở lại với 16 hạng mục, mở rộng bình chọn công khai và thêm 3 giải mới.
Sở hữu BST đồ chơi nghệ thuật đồ sộ, Lisa (BlackPink) được ưu ái gọi là "Nữ hoàng Labubu". Mới đây, cô khoe một phiên bản Labubu hiếm màu vàng đính pha lê trên MXH.
Hublot gây ấn tượng trong tuần qua với phiên bản MP-17 MECA-10 Arsham Splash Titanium Sapphire, cỗ máy có vành bezel sapphire đặc được xử lý laser tạo hiệu ứng giọt nước bắn tung.
Ngôi sao bóng rổ Angel Reese xác nhận sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2025. Cô là VĐV chuyên nghiệp đầu tiên trở thành người mẫu của thương hiệu nội y này.
Tháng 9 ghi dấu bước nhảy vọt của Toshiba, khi vươn lên vị trí số 1 về doanh số máy giặt tại hệ thống bán lẻ điện máy lớn nhất nước, củng cố vị thế của hãng trên thị trường.
Mẫu Rolex Oyster từng đồng hành cùng Mercedes Gleitze trong “cuộc bơi minh oan” năm 1927, được xem là chiến dịch marketing mang tính cách mạng đầu tiên của ngành đồng hồ.
Lương Thùy Linh bị chê "một màu" khi tham dự loạt tuần lễ thời trang quốc tế. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn và Harry Nista đồng loạt để lại dấu ấn riêng.
Một nghiên cứu vừa công bố hé lộ trong cơ thể cá heo sông Ấn chứa hàng trăm mảnh vi nhựa, cho thấy mức ô nhiễm đáng lo ngại của môi trường.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Lisa góp phần nối dài xu hướng váy áo xuyên thấu trong năm nay. Trước đó, Dakota Johnson hay Bianca Censori cũng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với váy áo trong suốt.
Moschino tiếp tục khẳng định chất châm biếm quen thuộc khi đưa thiết kế của chiếc nồi nhôm thường thấy trong bếp thành túi xách thời trang.
Kai Trump giới thiệu thương hiệu thời trang đầu tay, song Gen Z khiến dư luận tranh cãi khi những chiếc áo nỉ sweatshirt có giá 130 USD được quay quảng bá ngay tại Nhà Trắng.
Ngoài loạt ảnh check-in tại các địa điểm sang chảnh, Tăng Mỹ Hàn còn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Để sở hữu cỗ máy có số lượng giới hạn mới, trị giá 10.500 USD của ID Genève, người mua phải chứng minh cam kết với một trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.