Sở thích lạ thường của các CEO công nghệ
Trong khi vài CEO đề cao lịch trình làm việc dày đặc, một số người chọn các hoạt động lạ để thư giãn và tăng tính sáng tạo.
552 kết quả phù hợp
Trong khi vài CEO đề cao lịch trình làm việc dày đặc, một số người chọn các hoạt động lạ để thư giãn và tăng tính sáng tạo.
Hà Nội bước vào kỷ nguyên giao thông xanh với chính sách cụ thể về xe máy điện. Trong bối cảnh đó, xe điện đi 285 km một lần sạc trở thành lựa chọn cho phong cách sống hiện đại.
LG Energy Solution muốn xây nhà máy sản xuất pin xe điện và các trạm sạc kiêm đổi pin cho xe máy điện tại tỉnh Phú Thọ, thông qua nguồn vốn ODA của chính phủ Hàn Quốc.
Hoạt động trải dài từ khai thác than, cảng biển đến năng lượng tái tạo, Adani Group đang trở thành một trụ cột trong chiến lược phát triển Ấn Độ hiện đại và mở rộng ra toàn cầu.
Tesla vừa ký thỏa thuận LG Energy Solution (LGES) để mua pin lithium sắt phosphate (LFP) sản xuất tại Mỹ.
Khi xe điện xảy ra cháy nổ, đâu là các giải pháp để dập lửa hiệu quả, tránh cháy lan hay tái cháy?
Quy mô ngành tái chế pin xe điện toàn cầu được dự báo có thể vượt ngưỡng 73 tỷ USD trong khoảng 10 năm tiếp theo.
Theo Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM, việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện sẽ song hành cùng giải pháp thu gom, xử lý pin lỗi và khuyến khích tái chế bền vững.
Ngày 18/7, Mỹ áp thuế chống bán phá giá tạm thời 93,5% lên than chì từ Trung Quốc, vật liệu chủ chốt để sản xuất pin, sau khi xem xét đơn kiện liên quan đến vấn đề này.
Chi phí sản xuất, độ an toàn, khả năng giữ nhiệt độ ổn định là các rào cản để đưa pin thể rắn vào sản xuất hàng loạt.
Với lộ trình bài bản, kiểm soát chặt chẽ và loạt chính sách hỗ trợ giao thông xanh, nhiều quốc gia đang tăng tốc trong cuộc đua loại bỏ xe xăng ra khỏi đô thị.
Nhiều năm qua, Trung Quốc quyết liệt cấm xe máy xăng tại các thành phố lớn và khuyến khích, hỗ trợ kinh phí cho người dân chuyển dần sang sử dụng xe máy điện.
Mẫu sedan điện đầu tiên của Xiaomi được lắp ngược bộ pin, bên cạnh mục đích an toàn còn giúp sàn xe mỏng hơn, giảm chiều cao tổng thể.
Những bộ pin trên những xe điện khi hết vòng đời sẽ đi về đâu, nằm ở bãi rác hay được tái chế thành một vòng đời mới?
Sau SU7, Xiaomi chuẩn bị ra mắt chiếc SUV YU7 mới, đồng thời xây dựng thêm nhà máy nhằm tập trung sản xuất pin, linh kiện ôtô tại Trung Quốc.
Nếu xem xét đến cả vòng đời, xe hybrid có thật sự sạch hơn so với ôtô điện như tuyên bố từ Chủ tịch Toyota?
Nguyên mẫu gói pin thể rắn của Xiaomi có độ dày khoảng 120 mm, phạm vi hoạt động tối đa theo chu trình CLTC là 1.200 km.
Liên tục xuất hiện những vụ điện thoại Pixel 6a cháy nổ, Google tuyên bố sẽ cập nhật phần mềm để hạn chế dung lượng pin, liên tưởng đến câu chuyện với Galaxy Note7 cách đây 9 năm.
Khi nhu cầu sản xuất xe điện tăng cao, ngành sản xuất xe điện của Ấn Độ càng phụ thuộc vào công nghệ nam châm vĩnh cửu và nguồn cung linh kiện từ Trung Quốc.
Chủ tịch Akio Toyoda cho rằng 27 triệu xe hybrid mà hãng đã bán có lượng phát thải carbon tương đương 9 triệu ôtô thuần điện, nếu xét cả quá trình sản xuất pin và xe.